Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thủy phác họa thành công đầu tiên hệ thống "Tam giác vàng"

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, hiện nay khi chúng ta kinh doanh về một mặt hàng nào đó thì Thu Thủy quan trọng về 2 giá trị cốt lõi: thứ nhất là chất lượng sản phẩm, thứ hai là hệ thống mạng lưới chuỗi bán hàng phải chặt chẻ và hiệu quả. Đây là 2 yếu tố quyết định sống còn của công ty.


Hiện nay, trên thị trường thì Thu Thủy thấy có rất nhiều mô hình đa cấp hiện nay. Kể cả các công ty nước ngoài, họ cũng áp dụng khá tốt về mô hình này, và các công ty ở việt Nam cũng đang theo đuổi mô hình đa cấp hoạt động theo đúng nghị định 110 của chính phủ ban hành. Nhưng Thủy cũng đã thấy có một số mô hình đa cấp cũng đã bị gãy giữa chừng. Vì vậy Victoria Vo’s không đi theo mô hình đa cấp như trào lưu hiện nay, mà chúng tôi lựa chọn con đường khác biệt và bền vững hơn.


Chúng tôi đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và khi tham gia đồng hành cùng Victoria Vo’s họ sẽ được "Nhượng quyền 0 đồng" và không bắt buộc đại lý và nhà phân phối đầu tư vốn nhiều và không áp lực về doanh số. Ngoài ra các nhà phân phối và khách hàng sẽ được hưởng 10 quyền lợi hoa hồng theo chính sách nội bộ công ty ban hành và chúng tôi gọi là hệ thống "Tam giác vàng" độc quyền của Victoria Vo’s với chính sách công bằng - thịnh vượng - bền vững


Với tầm nhìn phát họa về mô hình này thì tam giác vàng là mô hình có thể đưa Victoria Vo’s bứt phá toàn cầu. Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ thêm:

MỸ PHẨM VICTORIA VÕ định hướng phát triển thành một công ty kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Luôn đồng hành với khách hàng là triết lý đạo đức kinh doanh mà chúng tôi duy trì và hướng đến trong suốt thời gian hoạt động ngành mỹ phẩm làm đẹp, góp phần nâng cao tạo giá trị chất lượng cuộc sống theo phương châm "Chân Thiện Mỹ" nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế.


• SỨ MỆNH

Sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng đạt uy tín chất lượng quốc gia, an toàn phù hợp với mọi làn da, am hiểu nhu cầu thị hiếu khách hàng, theo đuổi mục tiêu với quyết tâm cao độ mong muốn đạt đến sự hoàn hảo. Song song đó, chúng tôi mong muốn đào tạo nguồn nhân lực cốt lõi cống hiến, tạo thương hiệu giá trị quốc gia trong nước và quốc tế.

Tạo niềm tin về giá trị tuyệt đối, cải tiến đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, trao nhiều giá trị nhân văn cộng đồng và an sinh xã hội.



• GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi luôn muốn hướng tới là sự công bằng thịnh vượng bền vững, mọi chính sách, quy định, quy tắc đều hướng đến mục tiêu cao nhất là phục vụ khách hàng, đem lại sự an tâm và lợi ích cộng hưởng cho họ.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA