Được tạo bởi Blogger.

HBDC Konnect 2024: Bữa tiệc của những bước nhảy nhiệt huyết

Ngày 24/3, dù trời mưa nhưng không khí tại HBDC Konnect 2024 chưa bao giờ hết nóng bởi những màn trình diễn bùng nổ của 20 đội thi tài năng.


HBDC Konnect là sự kiện đồng hành đáng mong chờ nằm trong khuôn khổ chương trình High School Best Dance Crew 2024. Với format đấu đối kháng đa dạng, mới lạ, sự kiện thu hút nhiều anh tài tham gia, tạo cơ hội cho các bạn trẻ giao lưu, cọ xát, trau dồi khả năng vũ đạo. Năm nay, các đội thi đem đến những tiết mục tràn đầy năng lượng và màu sắc riêng tại sân khấu HBDC Konnect.

Không khí náo nhiệt xuyên suốt 8 tiếng tại sân khấu HBDC Konnect 2024 (Ảnh: BTC)

HBDC Konnect 2024 quy tụ dàn ban giám khảo "lão luyện" trong làng nhảy Việt Nam, đạt nhiều thành tích đáng khâm phục trong và ngoài nước là Huy TK, Koi, Sailor D. Cùng sự hỗ trợ của MC Dư Đức Anh, MC YG LAM, MC King Nhật Mao, DJ Duy Nguyễn, DJ C-Lock.

Được xây dựng với 3 vòng đấu: 1vs1, 3vs3, 5vs5, HBDC Konnect là sân khấu lý tưởng để các dancers thoả sức phô diễn kỹ năng, tự tin thể hiện cá tính và câu chuyện riêng của bản thân thông qua những bước nhảy uyển chuyển nhưng cũng đầy dứt khoát, mạnh mẽ. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nét sôi động thường thấy ở cộng đồng nhảy, các bạn học sinh còn cho thấy sự trưởng thành trong kiến thức chuyên môn và đặc biệt là thái độ cầu tiến, cách giao tiếp với ban giám khảo, đồng đội hay đối thủ của mình.



Các thí sinh tự tin thể hiện những "chuyển động" năng lượng (Ảnh: BTC)

Với 8 tiếng thi đấu kịch tính, trải qua 3 vòng thi căng thẳng, sân khấu HBDC Konnect 2024 đã góp phần thổi bùng đam mê trong từng bước nhảy với những màn trình diễn nảy lửa. Cuối cùng, 5 đội thi giành chiến thắng chung cuộc, lần lượt gọi tên: Caugiaywannadance, UnbeatZ Crew, Megadon, Backstreet Lotus và The VDM.


Dù thời tiết không ủng hộ, các bạn thí sinh vẫn cháy hết mình trên sân khấu, thu hút ánh nhìn khán giả (Ảnh: BTC)

Bạn Hoàng Minh Khánh - Đội Revu 14 (THPT Phan Huy Chú) - thí sinh ấn tượng tại vòng đấu 1vs1 chia sẻ: "Mình rất bất ngờ khi màn trình diễn của mình được giám khảo Huy TK ấn tượng và trao giải thưởng. Mình thực sự xúc động và biết ơn thời gian, công sức mà bản thân đã nỗ lực chuẩn bị trong suốt hành trình tham gia HBDC đến nay. Mình và Revu 14 sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để được góp mặt trong chặng cuối của chương trình - đêm chung kết HBDC Grand Final".


Những màn thi đấu bốc lửa đã tạo nên dấu ấn mãnh liệt cho khán giả theo dõi HBDC Konnect 2024 (Ảnh: BTC)

Không chỉ là giải đấu chuyên nghiệp, quy mô lớn bậc nhất miền Bắc, HBDC Konnect còn là nơi tạo tiền đề cho các bạn trẻ phát triển màu sắc cá nhân trong nhảy múa.

Mai Chi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT