Được tạo bởi Blogger.

Công bố Top 21 thí sinh vào Chung kết Miss HUC 2024

Trải qua phần thi biểu diễn tài năng của 30 thí sinh, Vòng Bán kết Miss HUC 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động và bùng nổ với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, thu hút của các thí sinh vô cùng tài năng như múa võ, ca hát, vẽ tranh,...


Chúc mừng tất cả các bạn thí sinh đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc, điều ấy khiến việc quyết định những tấm vé bước vào đêm Chung kết là điều mà BTC đã phải vô cùng trăn trở khi lựa chọn và công bố 21 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào chặng cuối của hành trình tìm kiếm ngôi vị danh giá nhất.


BTC Miss HUC 2024 xin chân thành cảm ơn 30 thí sinh đã nỗ lực, cố gắng trong suốt hành trình vừa qua. Dù đi tiếp hay dừng lại tại cuộc thi, BTC luôn hy vọng các bạn đã có cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất.



Kết quả của Top 21 được tính theo tổng điểm trung bình của các Vòng thi: Thi ảnh, Thi tài năng, hoạt động quay MV.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA