Được tạo bởi Blogger.

Chung kết cuộc thi Miss HUC 2024: Bùng nổ sắc đẹp văn hóa

Xuất sắc vượt qua 21 thí sinh trong đêm Chung kết, sau 3 phần thi, thí sinh Trần Thị Khánh Linh đã chính thức trở thành Hoa khôi Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội 2024.

CEO Thẩm mỹ viện Nagami tại sự kiện

Tối ngày 22/3, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức đêm Chung kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội - Miss HUC 2024". Tham dự chương trình, về phía đại biểu khách mời có đồng chí Đào Đức Việt - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Thành phố Hà Nội, Giám đốc Cung Thiếu nhi Hà Nội; đồng chí Hoàng Thanh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban thanh niên trường học Thành đoàn, Phó Chủ tịch trực thuộc Hội sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Về phía nhà trường có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Thị Thu Hương - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Đỗ Thị Quyên - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Công Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hà Thị Thu Hà - Phó Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Phòng tổ chức tài chính.

Cùng với đó là các khách mời là những người đẹp đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc, các đối tác bảo trợ, đông đảo thầy cô, sinh viên nhà trường. Đặc biệt, các đơn vị tài trợ cũng góp phần không nhỏ cho sự thành công của cuộc thi. Trong đó phải kể đến Nhà tài trợ Đồng - Thẩm mỹ viện Nagami. Nagami là một trong số ít các thẩm mỹ viện đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng bởi sự tiên phong trong xu hướng và thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với kim chỉ nam là "luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu", Nagami luôn chú trọng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao cũng như thái độ chăm sóc khách hàng tốt.

Đêm chung kết được "cầm cân nảy mực" bởi đội ngũ Ban Giám khảo: ông Nguyễn Anh Vũ - Tổng Biên tập Báo Văn Hoá, Bộ VHTT&DL, Trưởng Ban Giám Khảo; Tiến sĩ, Nhà tâm lý học Đinh Đoàn; Hoa hậu Trần Mỹ Huyền – Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023; Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân - Giám đốc Điều Hành Công ty Thời Trang Dori, Uỷ viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Áo Dài Thành phố Hồ Chí Minh; M.s Hà Hồng - Giám đốc điều hành Hãng thời trang Henry 21, Á quân Nabba Miss Bikini Fitness 2019.

Ban giám khảo đêm Chung kết MISS HUC 2024

Tại đêm Chung kết, Top 21 thí sinh đã trải qua 3 phần thi bao gồm: Trang phục Thể thao, Trang phục Áo dài và Trang phục Truyền thống các Dân tộc. Quá trình tập luyện trình diễn của các thí sinh có sự đồng hành của NaNa Model Academy - Nhà tài trợ Bạc cuộc thi. Với gần 6 năm hoạt động, dưới sự dẫn dắt của CEO Ngọc Anh Nana - Á quân Elite Model Look; Top 10 & Miss Thân Thiện Miss Universe Vietnam, Nana Model Academy đã xây dựng được sự uy tín và có vị trí nhất định trong việc đào tạo các Hoa hậu, Nam vương cùng các học viên đạt danh hiệu cao trong các cuộc thi sắc đẹp lớn. Kết thúc phần trình diễn, Ban giám khảo đã lựa chọn ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân danh hiệu MISS HUC 2024.

CEO Ngọc Anh Nana - Á quân Elite Model Look; Top 10 & Miss Thân Thiện Miss Universe Vietnam cùng các thí sinh tại cuộc thi

Với tài năng, sự khéo léo trong phần thi ứng xử, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất chính thức lộ diện. Trong đó, thí sinh Trần Thị Khánh Linh (SBD 24) đã xuất sắc hoàn thành các phần thi, vượt qua các thí sinh khác để trở thành Hoa khôi Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội 2024. Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Thanh Vân (SBD 50), Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Châu (SBD 55). Với kết quả xứng đáng này, Top 3 thí sinh vinh dự được trở thành người đại diện cho thương hiệu HENRY 2021 - một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp dành cho phái nữ. Dưới sự điều hành của CEO Hà Hồng - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát, HENRY 21 đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ thanh lịch, quý phái.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất MISS HUC 2024

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Quốc Tế Đại Phát và Thương hiệu HENRY 21

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 8 giải phụ cho các thí sinh đạt giải gồm giải thưởng Người đẹp ảnh, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp áo dài, Người đẹp trình diễn trang phục các dân tộc đẹp nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tỏa sáng và Người đẹp phong cách. Cùng với đó là sự hỗ trợ của Nhà tài trợ Đồng - Công ty TNHH phát triển và chuyển đổi ứng dụng công nghệ chuyển đổi số răng hàm mặt AI Dentalverse. Với sứ mệnh sử dụng công nghệ, tài năng, nhiệt huyết để khám, chữa bệnh răng hàm mặt và phụng sự cộng đồng. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu nha khoa uy tín toàn quốc, AI Dentalverse đã sở hữu quy trình quản trị, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm thấu hiểu & mang đến những giá trị tối ưu nhất tới khách hàng.

Công ty TNHH phát triển và chuyển đổi ứng dụng công nghệ chuyển đổi số răng hàm mặt AI Dentalverse có mặt tại sự kiện đêm Chung kết với những trải nghiệm độc đáo

Hồng Thiết
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT