Được tạo bởi Blogger.

Cháu ruột Hoa hậu Thu Thủy đại diện Huyện Châu Đức thi chạy cự ly 200 m tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cháu của Hoa hậu Thu Thủy tên là Võ Đức Kỳ, là học sinh giỏi lớp 9A1 trường THCS Nguyễn Huệ, xã Cù Bị, huyện Châu Đức. Võ Đức Kỳ là con của anh trai Thu Thủy hiện đang sống tại Công ty len Việt Cường, xã Cù Bị, huyện Châu Đức.


Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ, ba mẹ của các cháu bận đi làm cả ngày, nên nhiều khi cũng nhờ cô làm gia sư cho các cháu. Kỳ là người được cô dạy kèm nhiều nhất, cô thường chỉ cho Kỳ thêm các phương pháp học và mua sách đọc để có thêm kiến thức. Và kết nối học nhóm online với bạn bè trên diễn đàn để có thêm nhiều phương pháp mới.

Đại gia đình Hoa hậu Thu Thủy

Hoa hậu Thu Thủy cho biết thêm: "Trong quá trình dạy kèm cho Kỳ thì Kỳ là người điềm tĩnh trong các tình huống và đưa ra nhiều ý tưởng đột phá bất ngờ và chắc chắn. Kỳ rất chăm chỉ học và cũng là người con ngoan trong gia đình, phụ giúp ba mẹ và các em của Kỳ. Thủy thường hay tặng quà cho cháu mỗi khi cháu đạt thành tích cao trong học tập. Thủy nghĩ Kỳ sẽ còn tiến xa hơn trên con đường học tập và trong tương lai".

Kỳ đang có mặt tại sân tỉnh bà rịa Vũng Tàu chuẩn bị cho cuộc thi chạy marathon

Chiều nay 2h ngày 1/3/2024, cháu Hoa hậu Thu Thủy đại diện trường THCS Nguyễn Huệ thi chạy 200m tại TTVH huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chúc cháu Thu Thủy sẽ đạt thành tích cao trong cuộc thi chạy, hiện đang có mặt tại TTVH huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Kỳ được nhận số báo danh 086

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT