Được tạo bởi Blogger.

Chặng đường cuối trước thềm chung kết Nét đẹp sinh viên Đại học Văn Hóa 2024 - Sự cố gắng và nỗ lực của các thí sinh

Chỉ còn ít ngày nữa Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Văn Hóa sẽ tìm ra được những cái tên xứng đáng và chiến thắng ở các danh vị lớn nhất. Sau gần hai tháng tổ chức thì cuộc thi đã dần đi đến hồi kết thúc với nhiều phần thi quan trọng đã diễn ra xuyên suốt quá trình.


Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 23/03/2024 với nhiều khách mời đặc biệt và các phần thi hấp dẫn của top 22 thí sinh chung cuộc.

Hình ảnh các thí sinh nam luyện tập catwalk dance

Top thí sinh đang luyện tập

Các thí sinh top 22 đang trong quá trình luyện tập các phần thi diễn ra trong đêm chúng kết. Ngoài ra cũng có buổi tập luyện về phong thái cùng với Giảng sư Ngân Nguyễn Nhà đào tạo phong thái. Trải qua nhiều năm hoạt động giảng dạy Giảng sư Ngân Nguyễn đã truyền đạt lại rất nhiều bài học bổ ích cho các thí sinh.


Giảng sư Ngân Nguyễn cùng các thí sinh

Vừa qua, ngày 17/3/2024 Top 22 thí sinh đã có chuyến tham gia hoạt động thiện nguyện, lan toả yêu thương tại Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp - Trung tâm bảo trợ và điều trị trẻ em bệnh xương thủy tinh. Tại đây, Top 22 đã cùng trò chuyện, chia sẻ với các em, cùng tô màu và dạy các em học. Ngoài ra, Top 22 đã cùng ban tổ chức trang trí trung tâm và nấu ăn cho các em. Đặc biệt bằng tình yêu thương dành cho các em nhỏ, “cây điều ước” được các thí sinh cùng nhau thực hiện viết lên những mong ước, lời chúc nhằm bày tỏ nguyện vọng và tình cảm của mình đến các em tại Trung tâm.

Thí sinh top 22 và các em nhỏ tại Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp


Bên cạnh việc rèn giũa kỹ năng trình diễn, trau chuốt về hình ảnh, Top 22 phải luôn tự trau dồi tình yêu thương, lòng nhân ái của mình truyền đi thông điệp "vẻ đẹp vì cộng đồng" vẫn là phần quan trọng nhất, đòi hỏi cả thời gian, công sức và tâm huyết.


Ngoài ra, đêm chung kết Nét đẹp sinh viên Đại học Văn Hóa sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của Giám khảo khách mời Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng và Nam vương Trương Ngọc Tình.

Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Nam vương Trương Ngọc Tình

Đừng quên theo dõi hành trình tìm kiếm Vẻ đẹp vì cộng đồng cùng Nét đẹp Sinh viên Đại học Văn hóa 2024 và đón chờ đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/03/2024 tại Hội trường C - cơ sở 1 Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.


✨ Email: netdepsinhvienvhs@gmail.com

✨ Di động:

- Đ/c Trần Nhật Hoàng (Trưởng BTC) - 0767118290

- Đ/c Hoàng Xuân Trang (Phó BTC) - 0911603884

✨ Số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT