Được tạo bởi Blogger.

17 giọng ca trẻ tranh tài tại bán kết "Giọng Ca Âm Nhạc - Mùa 2 Năm 2024"

Sau vòng sơ khảo với các thí sinh tranh tài, tối 30/03, tại Sân khấu Ngôi Sao - Quận Bình Tân, 17 thí sinh xuất sắc bước vào vòng bán kết cuộc thi "Giọng Ca Âm Nhạc" mùa 2 năm 2024.

Hội đồng Ban giám khảo Cuộc thi

Phát biểu khai mạc, Tổng giám đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Và Truyền Thông Minh Khôi Media tức là Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh cũng là Trưởng Hội đồng Ban giám khảo kiêm Trưởng Ban tổ chức khẳng định, cuộc thi do Công ty tổ chức được cấp giấy phép hằng năm của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm tài năng giọng hát trẻ cho nền âm nhạc Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Trưởng Ban tổ chức - Trưởng Hội đồng Ban giám khảo - Tổng giám đốc Minh Khôi Media - Ca Nhạc sĩ Hoàng Tuấn Minh phát biểu buổi khai mạc vòng Bán kết

Đây cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu nhạc, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong giới trẻ và quần chúng nhân dân.



Danh sách các thí sinh đã lọt vào vòng bán kết

Năm nay Giọng Ca Âm Nhạc mùa 2 năm 2024 sẽ khác với mùa 1 năm 2023, sẽ có phần Đội Trưởng dẫn dắt các thí sinh từ Sơ khảo đến Chung kết. Đội trưởng Dân ca - Bolero: MC - Ca sĩ Như Quỳnh, Đội trưởng Pop-balad: Á Quân Giọng Ca Âm Nhạc mùa 1 năm 2023 Lê Hoàng Ánh Dương.

Dẫn chương trình Hồ Tiến Vĩnh


Thí sinh dự thi vòng Bán kết

Ban giám khảo vòng Bán kết là những nhạc sĩ, giảng viên, ca sĩ uy tín trong giới âm nhạc như: Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh, Á Quân Sao Nối Ngôi và Cười Xuyên Việt - Nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm, Hoa hậu - Ca sĩ Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023 Nhã Phương.




Thí sinh Phạm Huyền Duy được Ban giám khảo nhận xét có nét giống Ca sĩ Đình Văn

Vòng Chung kết và đêm Gala sẽ được trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày giờ sẽ được Ban tổ chức cuộc thi thông báo đến các thí sinh.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA