Được tạo bởi Blogger.

Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 Phạm Thư mong muốn mang kỹ năng thời trang chuyên nghiệp đến cho các model kid tương lai trong show diễn Tet Culture 2


Sau khi đạt top 5 Miss Universe Vietnam 2023 - Phạm Thư vô cùng đắt show và tất bật với những sàn diễn thời trang lớn tuy nhiên Thư vẫn sẵn sàng tham gia các sàn diễn trẻ em nhằm mục đích truyền lại những kỹ năng catwalk chuyên nghiệp cho các bé người mẫu nhí tài năng, nhằm giúp các em trở lên mạnh dạn tự tin hơn và sẽ thành công với đam mê thời trang.



Phạm Thư xuất hiện hình ảnh dày đặc trong năm vừa qua tại các show diễn lớn thông qua các BST đình đám của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam và với sức trẻ Phạm Thư đã rất năng động và liên tục rèn luyện thêm nhiều kỹ năng khó trong đam mê thời trang của mình.

Phạm Thư cùng model kid Bảo Phương đảm nhiệm vị trí Vedette - BST Bestown on No.2 - NTK Nguyễn Thiên

Lần này Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 - Phạm Thư đảm nhận vị trí Vedette tại show diễn TET CULTURE 2 trong Bst Bestown on No.2 của NTK Nguyễn Thiên.


Những kỹ năng catwalk chuyên nghiệp được Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 - Phạm Thư truyền cảm hứng cho các Model tương lai

Phong cách trình diễn chuyên nghiệp cùng gương mặt vô cùng thần thái và xinh đẹp dường như đã thu hút tất cả ánh nhìn từ khán giả khi cô khoác lên mình thiết kế thời trang của Ntk thời trang trẻ em Nguyễn Thiên.


Top 5 Miss Universe Vietnam 2023 - Phạm Thư với gương mặt thần thái nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp cuốn khút khán giả theo dõi

Show diễn TET CULTURE lần 2 là 1 show diễn lớn hàng năm thuộc trung tâm đào tạo kỹ năng và phát triển tài năng WOW KID TRAINING nhằm tạo sân chơi và mang đến những giá trị văn hoá nghệ thuật thông qua thời trang.

TET CULTURE 2 năm nay với chủ đề Nét đẹp Tết Việt được thực hiện bởi WOW KID TRAINING kết hợp cùng Nhà Thiếu Nhi Quận 7 TP.HCM với sự tham gia của 5 nhà thiết kế - Thanh Hằng, Kim Trọng, Việt An, Nguyệt Huế, Nguyễn Thiên và Huỳnh Thành Phát với các BST mang đậm màu sắc truyền thống như áo dài, đầm, yếm… đến những thiết kế vô cùng cá tính và nghệ thuật lạ mắt.

Từ đó đã tạo ra sân chơi vô cùng thú vị và giúp các bé thay đổi bản thân trở lên mạnh dạn tự tin và yêu văn hoá, nghệ thuật thời trang hơn nữa.

Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của các model trong Bst Bestown on No.2 - NTK Nguyễn Thiên.

Model kid Nano Hạ Nhi đảm nhiệm vị trí Fist face BST Bestown on No.2 - NTK Nguyễn Thiên







Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn chương trình - Juni Vũ, đạo diễn catwalk - Á Vương Mr Grand International Vũ Linh, Makeup - Team Văn Nguyễn, Hình ảnh - Nhựt Trường, Teku, Team Duy Anh, Nail - Trung tâm đào tạo nghề Minh Nguyệt…

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT