Được tạo bởi Blogger.

RPT Orijinn, RPT Nastee cùng Ca sĩ Trung Trần và Ronboogz đã "Chạm Ngõ Gõ Xuân" cùng các bạn Học sinh Yên Hòa

Đi đến từng ngõ hẻm của Hà thành để kết nối giá trị truyền thống và hiện đại cùng học sinh THPT Yên Hòa tại sự kiện Chào Xuân AMOY - Amazing Moments Of YenHoa.

Những phút giây thư giãn trước thềm giờ G của BTC AMOY 2024

Là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2013, AMOY đã tạo cho các bạn học sinh trường THPT Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) những trải nghiệm đầy mới mẻ, là nơi để các bạn được tự do sáng tạo, thể hiện khả năng của bản thân mình.

Màn trình diễn được chuẩn bị kỹ càng đến từ tám Hẻm Xuân của AMOY 2024 - "Chạm Ngõ Gõ Xuân"

Nối tiếp sự thành công của những năm trước, năm 2024, AMOY quay trở lại với chủ đề "Chạm Ngõ Gõ Xuân" đã tạo nên những sự bùng nổ đến ấn tượng. Lấy hình ảnh những con ngõ, hẻm nhỏ đặc trưng của Việt Nam làm chủ đề, AMOY 2024 mong muốn được khám phá những nét đẹp tân thời, sự giao thoa hòa hợp của cái Tết xưa - nay. Cùng với sự phát triển của thời đại, chúng ta cũng sẽ dần thích nghi, tìm thấy niềm vui trong những mùa xuân của công nghệ, của hiện đại từ bây giờ và về sau.

Ca sĩ Trung Trần với màn trình diễn làm rung động trái tim học sinh Chuyên Làng Cót

Đêm Gala kết thúc với biết bao niềm vui, sự hài lòng của các bạn học sinh, đưa đến một cái nhìn mới về Tết hiện đại. Hy vọng đây sẽ là động lực cho sự kiện AMOY - Amazing Moments Of YenHoa phát triển hơn nữa.

Nhóm rap đình đám thủ đô Rapital đã làm nóng bầu không khí cùng những bản hit đình đám

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA