Được tạo bởi Blogger.

NTK Kelvin Phạm gửi lời cảm ơn chân thành đến các model, đơn vị tài trợ và đồng hành thời gian qua

Trong suốt thời gian qua, NTK Kelvin Phạm đã không ngừng nỗ lực và cố gắng của bản thân để làm việc, để có ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ, đồng hành và yêu thương của tất cả mọi người.


Cảm ơn những lời khen ngợi, cảm ơn những lời chê bai, cảm ơn những nỗ lực của bản thân, cảm ơn cả sai lầm của quá khứ, tất cả đã tạo nên một Kelvin như ngày hôm nay.


Kelvin gởi lời cảm ơn đến các anh chị thông tin báo chí, team makeup, photo, các nhãn hàng đã tin tưởng và chọn Kelvin. Những ngày cuối cùng của năm 2023: BIẾT ƠN - CẢM ƠN - XIN LỖI.


Một năm thật nhiều cảm xúc đối với riêng Kelvin. Tiếc nuối, tự hào, thất vọng cảm nhận đầy đủ một năm. Có những ước mơ chưa được thực hiện, có những điều chưa thể làm được, có những nơi chưa thể đi đến.


BIẾT ƠN những người đã luôn âm thầm giúp đỡ, những anh chị, bạn bè luôn hiểu và thông cảm cho Kelvin.

CẢM ƠN tới những vị khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng suốt những năm làm nghề, cảm ơn tới những người anh chị em trong nghề luôn nâng đỡ và tạo điều kiện cho Kelvin được làm việc và trao dồi bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn trong quá khứ.


Lời XIN LỖI của Kelvin gửi đến những bạn bè, anh chị, người thân đã làm mọi người thất vọng. Lời XIN LỖI những lần hứa hẹn mà chưa thực hiện, lời XIN LỖI với tính nóng, khó chịu của Kelvin làm ảnh hưởng đến mọi người. XIN LỖI vì Kelvin chưa làm tốt. Lời XIN LỖI cho bản thân vì đã không giữ tốt cho cơ thể này, không dành thời gian nghỉ ngơi.


Hy vọng năm 2024 mọi thứ sẽ tốt đẹp và phát triển hơn với mọi nguời. Những gì chưa làm, chuẩn bị làm, đang làm sẽ được suôn sẻ và thành công.


Chúc cho bản thân được an yên, no đủ, mọi việc thuận lợi, có nhiều sức khoẻ để làm việc. Chúc mọi người Năm Mới Phát Tài! 

HAPPY NEW YEAR 2024!

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA