Được tạo bởi Blogger.

Nét Đẹp Sinh Viên Đại học Văn hóa 2024: Đa dạng màu sắc và phong cách

Cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Đại học Văn hóa 2024 đang bước vào những ngày cuối của vòng sơ khảo. Ban tổ chức vừa hé lộ những điều đặc biệt tại cuộc thi và bộ ảnh hồ sơ của các thí sinh với đa dạng màu sắc và phong cách.

Theo đồng chí Trần Nhật Hoàng - Bí thư Đoàn Trường, Trưởng Ban tổ chức cho biết, để tìm kiếm gương mặt cho các giải thưởng cao quý thì tiêu chí để đánh giá thí sinh tại cuộc thi năm nay bao gồm: hình thể, tài năng, học tập - rèn luyện và dự án vì cộng đồng.


Sau mùa giải Sinh Viên Thanh Lịch ĐH Văn hóa TP. HCM 2018 và Nét Đẹp Sinh Viên VHS 2022 đầy thành công và tạo được tiếng vang xa thì Nét Đẹp Sinh Viên Đại học Văn hóa 2024 thu hút được sự quan tâm và tham dự của nhiều thí sinh từ các khoa, bộ môn trực thuộc trường.

Gia hạn nhận hồ sơ đăng ký


Nhằm tạo điều kiện cho các bạn thí sinh có thể chuẩn bị chu đáo, hoàn chỉnh về hình ảnh và hồ sơ, sẵn sàng cho cuộc thi một cách tốt nhất. Ban tổ chức đã gia hạn thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi bằng hai hình thức, đối với hình thức nhận hồ sơ trực tuyến đến hết ngày 22/02/2024 và đối với hình thức nhận hồ sơ trực tiếp là hết ngày 24/02/2024.


Thẻ Quyền Lực


Mỗi giám khảo tại vòng sơ khảo sẽ sở hữu duy nhất một tấm thẻ quyền lực, đây cũng là một điều đặc biệt vô cùng mới lạ cho mùa giải năm nay. Khi các vị giám khảo cảm thấy bạn thí sinh nào đó có đủ phẩm chất, đủ tri thức, tài năng và có sức lan tỏa với cộng đồng,... sẽ trao tấm thẻ quyền lực này cho bạn thí sinh ấy. Đồng thời khi được nhận tấm thẻ quyền lực này sẽ tiến thẳng vào vòng bán kết.


Sau khoảng thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Đại học Văn hóa 2024 vừa công bố hồ sơ thí sinh đăng ký dự thi và góp mặt tại vòng sơ khảo. Trong đó, các thí sinh đa phần có tài năng thiên phú về nghệ thuật biểu diễn và thành tích học tập đáng nể.

Thí sinh Lê Phú Quý là thí sinh đầu tiên hoàn thành hồ sơ đăng ký dự thi, góp mặt trong nhiều hoạt động thanh niên tại trường

Thí sinh Huỳnh Thị Mai Thanh - Thủ khoa đầu vào ngành Du lịch năm 2022













Thí sinh Bùi Thanh Ngân, một tài năng biểu diễn nghệ thuật đến từ khoa Quản lý Văn hóa, nghệ thuật

Thí sinh Lê Thị Thiên - nổi bật với tài năng múa

Thí sinh Nguyễn Chí Tâm - gương mặt nổi bật đến từ khoa Truyền thông

Thí sinh Nguyễn Nguyên Khôi - Top 22 Nét Đẹp Sinh Viên VHS 2022, quay lại với mùa giải năm nay Khôi đem đến những dự án cộng đồng ý nghĩa


Thí sinh Vũ Hoàng Thi, từng đạt giải Á vương cấp khoa và nhiều giải thưởng tại nhiều cuộc thi thành phố


Thí sinh Tạ Quang Nhân - tài năng trẻ với năng khiếu múa




Tại vòng sơ khảo sẽ chọn ra Top 40 gương mặt bước tiếp vào vòng bán kết để tham gia các phần thi như tài năng, kiến thức, phỏng vấn kín,... Trước thềm chung kết, các thí sinh sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng catwalk, tạo dáng trước ống kính và trình diễn trên sân khấu. Ngoài ra còn được tài trợ trang phục và trang điểm từ các nhà tài trợ chính của cuộc thi.


Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn trường Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết về quyền lợi tài trợ, xin liên hệ trực tiếp BTC.
✨ Email: netdepsinhvienvhs@gmail.com
✨ Di động:
- Đ/c Trần Nhật Hoàng (Trưởng BTC) - 0767118290
- Đ/c Hoàng Xuân Trang (Phó BTC) - 0911603884
✨ Số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, TP. HCM

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA