Được tạo bởi Blogger.

Miss World Viet Nam Trương Diệu Ngọc trẻ trung, mới mẻ trong các thiết kế thời trang trẻ em show diễn TET CULTURE 2


Trương Diệu Ngọc được đông đảo khán giả hâm mộ thời trang biết đến trong năm vừa qua khi cô tham gia rất nhiều các chương trình thời trang thực tế và các show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng.


Tuy nhiên Miss World Viet Nam 2016 - Trương Diệu Ngọc lại rất yêu thích trẻ em và thường xuất hiện với vị trí giảm khảo trong các cuộc thi trẻ em lớn như Siêu mẫu học đường, Hội thi tài năng thời trang trẻ em Quận 7… và Diệu Ngọc luôn sẵn sàng tham gia các show diễn thời trang trẻ em - kid fashion show để truyền cảm hứng yêu thời trang, yêu nghệ thuật đến tất cả các bé để từ đó giúp các em trở lên mạnh dạn và tự tin hơn.

Miss World VN Trương Diệu Ngọc cùng Model kid Mia An Nhiên - First face BST Vũ trụ không giới hạn - NTK Thanh Hằng

Miss World Viet Nam 2016 - Trương Diệu Ngọc lần này đảm nhiệm vị trí First face và Veldete trong show diễn TET CULTURE 2 trong BST Vũ Trụ không giới hạn của NTK Thanh Hằng và Bst Bếp Quê của Ntk Nguyệt Huế.

Miss World Viet Nam Trương Diệu Ngọc cùng model kid Khả Hân - Vedette BST Bếp Quê - NTK Nguyệt Huế

Hình ảnh trẻ trung nhưng cũng vô cùng lạ lẫm và mới mẻ của cô trong các trang phục của các ntk thời trang trẻ em dường như làm Diệu Ngọc khác lạ và đáng yêu vô cùng.

Hình ảnh mới mẻ lạ lẫm của Miss World VN Trương diệu Ngọc trong trang phục Ntk Nguyệt Huế

Show diễn TET CULTURE lần 2 là 1 show diễn lớn hàng năm thuộc trung tâm đào tạo kỹ năng và phát triển tài năng WOW KID TRAINING nhằm tạo sân chơi và mang đến những giá trị văn hoá nghệ thuật thông qua thời trang.

TET CULTURE 2 năm nay với chủ đề Nét đẹp Tết Việt được thực hiện bởi WOW KID TRAINING kết hợp cùng Nhà Thiếu Nhi Quận 7 TP.HCM với sự tham gia của 5 nhà thiết kế - Thanh Hằng, Kim Trọng, Việt An, Nguyệt Huế, Nguyễn Thiên và Huỳnh Thành Phát với các BST mang đậm màu sắc truyền thống như áo dài, đầm, yếm… đến những thiết kế vô cùng cá tính và nghệ thuật lạ mắt.

Từ đó đã tạo ra sân chơi vô cùng thú vị và giúp các bé thay đổi bản thân trở lên mạnh dạn tự tin và yêu văn hoá, nghệ thuật thời trang hơn nữa.

Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của các model trong BST Vũ trụ không giới hạn - NTK Thanh Hằng

Á vương Vũ Linh cùng model kid Bony Thảo Vân - Vedette Bst Vũ trụ không giới hạn NTK Thanh Hằng






Cùng nhìn ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của các model trong BST Bếp Quê - NTK Nguyệt Huế.

Model kid Minh Anh - First Face BST Bếp Quê - NTK Nguyệt Huế




Chương trình được thực hiện bởi đạo diễn chương trình - Juni Vũ, đạo diễn catwalk - Á Vương Mr Grand International Vũ Linh, Makeup - Team Văn Nguyễn, Hình ảnh - Nhựt Trường, Teku, Team Duy Anh, Nail - Trung tâm đào tạo nghề Minh Nguyệt ….


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT