Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Michael Khang - Ngôi sao sáng trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó" của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt

Trong thế giới thời trang đầy sáng tạo và đa dạng của nhiều năm về trước, một tài năng trẻ đã nổi bật lên như một ngôi sao sáng rực trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó" của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt. Đó chính là cậu bé Michael Khang - một mẫu nhí đầy tài năng và triển vọng.


Mẫu nhí Michael Khang tên thật là Tô Bảo Khang, chỉ mới 8 tuổi nhưng đã có nhiều dấu ấn riêng biệt trong làng mẫu nhí. Sở hữu gương mặt điển trai, có chút nét đẹp từ phương Tây và mái tóc xoăn nhẹ, cậu bé đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới mộ điệu thời trang. Trên sàn catwalk, Michael Khang tỏa sáng với phong cách lịch lãm, đầy tự tin mang đến sự tươi mới và cuốn hút cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.


Mẫu nhí Michael Khang sải những bước đi đầy tự tin trong trang phục của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt

Michael Khang được nhà thiết kế Đinh Bách Đạt “giao phó” cho bộ vest lịch lãm với tone màu chủ đạo là đỏ và xanh lá. Trang phục thêm phần sáng tạo độc đáo và ấn tượng với chiếc khăn quàng cổ hoa văn sặc sỡ. Bằng tất cả kỹ năng trình diễn thời trang, cậu bé đã làm cho phần catwalk của mình thêm điểm nhấn, đón nhận nhiều tiếng hò reo, cổ vũ từ khán giả.

"Được là một phần quan trọng và đặc biệt trong bộ sưu tập 'Một chín hồi đó' của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt là niềm vui sướng vô cùng của con. Con muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chú Bách Đạt vì đã mang đến cho con những thiết kế tuyệt đẹp, cho con hòa mình vào những thập niên xưa cũ để con có cơ hội thể hiện tài năng và tỏa sáng trên sân khấu", Michael Khang chia sẻ sau khi kết thúc sự kiện.


Sự lịch lãm toát lên từ khuôn mặt của cậu bé đã truyền tải được năng lượng của bộ thiết kế

Trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó", nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã lấy cảm hứng từ phong cách thời trang những năm 70. Những chiếc váy xếp ly, quần ống pass, áo vest form rộng trang nhã đã được tái hiện một cách độc đáo và tinh tế.


Bỏ lại chiếc áo vest lịch lãm bên ngoài, Michael Khang sáng bừng với chiếc sơ mi trắng họa tiết bên trong bộ thiết kế

Hiện tại, mẫu nhí Michael Khang không ngừng rèn luyện các kỹ năng trình diễn thời trang tại Ruby Academy và luôn sẵn sàng để thử sức với những thử thách mới. Tuy chỉ mới bước chân vào con đường trình diễn, nhưng cậu bé đã nhận được nhiều cơ hội đáng quý trong sự nghiệp từ các nhà thiết kế.

Cậu bé liên tục góp mặt trong các bộ sưu tập mới đình đám. Lấy đó làm đòn bẩy để ngày càng hoàn thiện bản thân, cậu bé 8 tuổi đã chứng tỏ được niềm đam mê và sự nghiêm túc khi theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Tài năng và sự quyết tâm của Michael Khang đang mở ra một tương lai đầy triển vọng trong ngành công nghiệp thời trang.




Sự quyết tâm và nghiêm túc theo đuổi đam mê của Michael Khang sẽ sớm đưa cậu bé chạm đến hào quang nghệ thuật

Michael Khang là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Sự xuất hiện của cậu bé trong bộ sưu tập "Một chín hồi đó" của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã làm tăng thêm sự đặc biệt và cuốn hút cho "bữa tiệc" thời trang hoành tráng với sắc màu hoài niệm. Qua bộ sưu tập "Một chín hồi đó", nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã tạo ra một không gian thời trang đầy màu sắc và thanh lịch, nơi Michael Khang có thể tỏa sáng và thể hiện tài năng của mình, ghi điểm trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT