Được tạo bởi Blogger.

Hoa Khôi Áo Dài NTK Nguyễn Kim Phụng ra mắt BST Phoenix tại Lễ Hội Tết Việt 2023

Sau 1 năm đăng Hoa khôi Áo dài TP.HCM, Siêu mẫu Kim Phụng bất ngờ thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ - thiết kế thời trang. Để có được chương trình ra mắt hoành tráng BST Phoenix tại Lễ Hội Tết Việt 2023, người đẹp không ngại lăn lộn trong nhiều vị trí có liên quan để trải nghiệm, hiểu hơn về thiết kế thời trang.


NTK Kim Phụng đã đặt hết tâm huyết để chuẩn bị cho ngày ra mắt BST Phoenix, từ giám sát, duyệt mẫu cho đến khâu sản xuất, mọi mẫu thiết kế đều phải hoàn hảo từng chi tiết. Nhiều khán giả bày tỏ sự hài lòng khi thấy được sự chỉn chu, đầu tư nghiêm túc của Kim Phụng mà cô đã thể hiện qua bộ sưu tập lần này.

Hoa khôi Áo dài NTK Nguyễn Kim Phụng

Được biết đây đã là BST thứ 3 mà cô trình làng sau 1 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài TP.HCM 2023. NTK Kim Phụng không ngại bày tỏ tham vọng cũng như thể hiện một nguồn năng lượng tràn đầy cho những dự án thời trang của mình. Siêu mẫu, Hoa khôi, NTK Nguyễn Kim Phụng không ngại bày tỏ quan điểm thời trang sẽ là con đường dài mà cô muốn gắn bó với những kế hoạch phát triển thương hiệu bản thân.


Tối ngày 30/1/2024 vừa qua, trong chương trình biểu diễn nghệ thuật "Thế giới thời trang" của Lễ Hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, Hoa khôi Thể thao, Siêu mẫu Kim Phụng đã giới thiệu đến công chúng thành phố và du khách quốc tế BST áo dài mang tên "Phoenix" (Phượng Hoàng) thanh lịch và tinh tế, tôn lên nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, do chính tay cô thiết kế.



Theo chia sẻ của Kim Phụng, phượng hoàng được mệnh danh là quốc mẫu của các loài chim và cũng là biểu tượng của hoàng gia và quyền quý hay của sự đức hạnh, duyên dáng và tao nhã của những người phụ nữ truyền thống. Toàn thân phượng hoàng có năm màu sắc tượng trưng cho năm đức tính: ngay thẳng, lương thiện, công bằng, chung thủy và lòng khoan dung.

Mẫu nhí Thái Trân góp mặt vị trí First face BST Phoenix của NTK Kim Phụng

Model nhí Laisha D.A.M đảm nhận vị trí Vedette cho BST Phoenix của NTK Kim Phụng


Trải qua suốt chiều dài lịch sử, hình tượng chim phượng hoàng có ý nghĩa văn hóa rất độc đáo và có sức sống mãnh liệt trong đời sống văn hóa tâm linh, văn hóa nghệ thuật của nước nhà. Qua trí tưởng tượng phong phú, bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, hình tượng chim phượng hoàng đã trở thành đề tài quen thuộc và linh thiêng trong kiến trúc, điêu khắc và trang trí áo dài truyền thống của dân tộc ta. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Hoa khôi Kim Phụng tạo nên những tà áo dài thướt tha.

NTK Kim Phụng đã ra mắt BST áo dài đầu tay tại Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024



Người đẹp Nguyễn Kim Phụng quê gốc tại Đồng Nai, đến nay đã hoạt động nghệ thuật được 10 năm. Bước ra từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, cô tiếp tục tham gia đấu trường Fitness Model 2021 và giành ngôi vị Á quân. Người đẹp cũng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Thể thao tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022 và giải Nhất bảng A1 cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP.HCM 2023.




Lấy cảm hứng từ loài chim phượng hoàng cao quý, NTK Kim Phụng đã ra mắt BST áo dài đầu tay của mình trong chương trình Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 đang diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TP.HCM).

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA