Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy ký kết hợp tác với Khu du lịch Đất Rồng Đinh Gia Trang

Sáng ngày 3/2/2024, công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ đã ký kết hợp tác với Khu du lịch Đất Rồng Đinh Gia Trang, huyện Châu Đức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, về việc thương hiệu Victoria Vo's sẽ trưng bày sản phẩm tại siêu thị Đất Rồng Đinh Gia Trang với các dòng sản phẩm: Kem chống nắng, Kem Face kim cương, Sữa rửa mặt thiên nhiên, Kem body nhân sâm, Sữa rửa mặt kim cương.


Và đây cũng sẽ là địa điểm đầu tiên thương hiệu Victoria Vo's trưng bày sản phẩm tại huyện Châu Đức. Ngoài ra, Đất Rồng Đinh Gia Trang sẽ là địa điểm để công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ tổ chức các sự kiện thường niên tại đây. Hai bên đã có những cam kết hợp tác lâu dài và bền vững.

Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Beauty Career Võ Thị Thu Thủy - Founder Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria và bà Trịnh Thị Hường - Chủ khu du lịch Đất Rồng

Hai bên thúc đẩy mối quan hệ, xúc tiến thương mại ngày càng phát triển và bền vững







Thương hiệu Victoria Vo's chính thức trưng bày tại Đất Rồng Đinh Gia Trang ngày ký kết 3/2/2024


Cũng trong ngày, Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ công bố tổ chức chương trình Tìm kiếm gương mặt Đại Sứ Thương Hiệu Victoria Vo’s, sẽ khởi động và nhận hồ sơ online kể từ ngày 10/2/2024.

Chương trình chính thức nhận hồ sơ online từ ngày 10/2/2024

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA