Được tạo bởi Blogger.

Sân chơi High School Best Dance Crew 2024 trở lại với chủ đề "ACE"

Ngày 1/1, giải nhảy đối kháng High School Best Dance Crew đã chính thức trở lại với chủ đề "ACE". Sự trở lại thường niên lần thứ 6 vào đúng ngày lễ đầu năm mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phần trình diễn đặc sắc.

High Shool Best Dance Crew 2024 - "ACE" mong muốn truyền tải thông điệp về Hiphop tự do, phóng khoáng. (Ảnh: BTC)

High School Best Dance Crew (HBDC) là giải nhảy đối kháng được tổ chức bởi No.6 Dance Studio. Giải đấu là sân chơi lớn nhất dành cho các bạn học sinh THPT trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Bắc có chung niềm đam mê với Hiphop.

Quay trở lại với chủ đề "ACE", HBDC 2024 hứa hẹn mang đến một mùa giải năng động và gay cấn. (Ảnh: BTC)

Tiếp bước thành công đã đạt được của năm mùa tổ chức trước, HBDC 2024 chính thức trở lại với chủ đề "ACE - Át chủ bài". Chủ đề năm nay gắn với tinh thần đấu trí cam go giữa các đội thi để giải mã được đề bài mà Ban Tổ chức đưa ra. Những vòng thi được xây dựng đảm bảo yếu tố đấu trí và tạo sân chơi để các đội thi thể hiện kỹ năng của mình.

HBDC chính thức ra mắt ảnh đại diện vào ngày đầu tiên của năm mới 2024 với phong cách độc đáo, mới lạ. (Ảnh: BTC)

"ACE" được lấy tinh thần chủ yếu từ những tác phẩm Graffiti - loại hình nghệ thuật đường phố đặc trưng của văn hóa Hiphop, được thể hiện qua phông chữ dày, cách đặt chữ tự do. Điểm nhấn của những hình ảnh đại diện năm nay là các nhân vật tượng trưng cho người chơi trong thế giới "ACE". Mỗi nhân vật đều biểu trưng cho các phong cách nhảy khác nhau trong văn hóa Hiphop.

Tại mùa giải thứ 6, HBDC 2024 hy vọng sẽ thôi thúc tinh thần khát khao, chinh phục thử thách của các đội thi để nhận được trải nghiệm quý giá, tìm ra "át chủ bài" cuối cùng. Đây là cơ hội cho các đội tham gia thi đấu cùng cọ xát, giao lưu và học hỏi từ cộng đồng có chung niềm đam mê Hiphop.


Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho những bạn học sinh có niềm đam mê với vũ đạo được thể hiện màu sắc cá nhân qua các vòng thi với những thử thách khác nhau. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về sự trở lại của HBDC 2024, anh Nguyễn Anh Tuấn (Tun Tune), Trưởng Ban Tổ chức cho biết: "Thông điệp 'ACE - Át chủ bài' được lấy cảm hứng từ lịch sử của trò chơi. Trò chơi không chỉ đơn thuần là giải trí, mà trong đó mỗi người chơi cần học tập, phát triển và kết nối với nhau bằng tất cả giác quan để chiến thắng. HBDC 2024 cũng chính là một trò chơi đồng đội, trong đó, các thành viên trong đội phải đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để chạm đến ngôi vị cao nhất".

Anh chia sẻ thêm mỗi đội nhảy sẽ phải đặt ra những câu hỏi về chiến thuật, đối thủ, bối cảnh cho câu chuyện Hiphop để đi tìm câu trả lời và vượt qua các vòng thử thách. Hơn nữa, từ những câu hỏi đó, các đội có thể tìm ra màu sắc HipHop, những cảm xúc thăng hoa và tinh thần gắn kết giữa các thành viên.


Giải nhảy đối kháng High School Best Dance Crew 2024 - "ACE" gồm nhiều sự kiện đồng hành liên tiếp trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 đến 31/8/2024. Đặc biệt đêm chung kết của HBDC 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 28/4, hứa hẹn sẽ hội tụ 16 đội thi xuất sắc nhất để cùng so tài, tìm ra quán quân của mùa thứ 6.

Như Ý
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT