Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Sài Gòn Rental "lật ngược thế cờ" khi phát hành thẻ tích điểm du lịch trong bối cảnh du lịch nhiều thách thức

Thời gian gần đây, Sài Gòn Rental vướng phải nhiều lùm xùm cho rằng đơn vị có dấu hiệu lừa đảo các chủ sở hữu khi cho thuê kỳ nghỉ dưỡng. Tuy nhiên thông tin sai lệch không khiến Sài Gòn Rental nao núng mà là thời cơ để "lật ngược thế cờ", khẳng định uy tín trong lĩnh vực du lịch.

Sài Gòn Rental mang đến những giải pháp hoàn hảo cho kỳ nghỉ

Thông tin Sài Gòn Rental lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật


Không khó để nhìn thấy từ khóa ‘Sài Gòn Rental lừa đảo’ hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Đây cũng là những thông tin gây hoang mang cho chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng cũng như các du khách trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, nhiều chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng bất bình, cho rằng Sài Gòn Rental có dấu hiệu lừa đảo, không đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia. Thông tin bắt nguồn từ việc thu tiền cọc rồi mới thực hiện hợp đồng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là một trong những cách làm việc thiếu minh bạch, gây mâu thuẫn giữa đơn vị và phía đối tác là các chủ sở hữu.

Thực tế cho thấy, không có bằng chứng rõ ràng để chứng minh những thông tin trên là đúng sự thật. Lý giải về vấn đề này, đại diện Sài Gòn Rental khẳng định đơn vị vẫn đang hoạt động theo đúng tôn chỉ ban đầu, không lừa đảo nhằm trục lợi. Trong quá trình cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cho khách du lịch và liên kết với các chủ sở hữu, uy tín của chủ sở hữu, du khách luôn được ưu tiên.

Tập thể Sài Gòn Rental hết mình vì quyền lợi khách hàng

Việc thu tiền cọc trước khi thực hiện hợp đồng không có nghĩa là đẩy trách nhiệm khi xảy ra sai sót về phía chủ sở hữu và thu lợi nhuận cho tập thể. Sài Gòn Rental luôn cố gắng để chủ sở hữu có cơ hội kết nối với những khách hàng cao cấp. Trong khi đó, du khách có những kỳ nghỉ dưỡng an toàn, mỹ mãn, được phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Quyền lợi của các bên luôn được đảm bảo chi tiết, công bằng.

Là thời cơ khẳng định uy tín


Đối mặt với những thông tin sai lệch, không có bằng chứng xác thực, Sài Gòn Rental giữ thái độ bình tĩnh để xử lý vụ việc. Sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác lâu năm là động lực để đơn vị đứng vững trước những thách thức. Đại diện tự tin khẳng định, thông tin Sài Gòn Rental lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật, chúng tôi luôn minh bạch trong hợp đồng, hợp tác dựa trên sự thỏa thuận tự nguyện giữa hai bên.

Thay vào đó, Sài Gòn Rental coi đây là thời cơ để khẳng định uy tín. Hành trình xây dựng và phát triển trong 4 năm qua, đơn vị đã kết nối và thực hiện thành công rất nhiều kỳ nghỉ dưỡng cho hàng nghìn khách hàng là gia đình/doanh nghiệp, liên kết với hàng trăm chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn quốc.

"Thẻ điểm du lịch" được ra mắt, mang đến nhiều ưu đãi cho du khách

Du khách có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trong những khu resort 4 sao, 5 sao được trải dài khắp cả nước. Hơn hết, khách hàng được trải nghiệm không gian cao cấp, nền ẩm thực đặc trưng vùng miền, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có trình độ, đào tạo bài bản trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

Về phía đối tác là các chủ sở hữu, Sài Gòn Rental tiên phong phát triển dịch vụ kinh doanh và quản lý kỳ nghỉ. Hàng ngàn chủ sở hữu các khu nghỉ dưỡng tại 63 tỉnh thành được kết nối với khách du lịch tiềm năng, sinh lời cao từ khoản đầu tư kỳ nghỉ của mình.

Phát hành "thẻ điểm du lịch"


Không chỉ phát triển vững mạnh, mở rộng chi nhánh, Sài Gòn Rental tập trung phát triển và nâng cao dịch vụ. "Thẻ điểm du lịch" được đánh giá là bước đột phá trong chiến dịch kinh doanh của đơn vị. Những điểm mới đều mang đến những lợi ích cho khách du lịch và chủ sở hữu khu nghỉ dưỡng.

"Thẻ điểm du lịch" của Sài Gòn Rental là vé thông hành để khách hàng có cơ hội đến và trải nghiệm nhiều không gian cao cấp thuộc hệ thống của đơn vị và chủ sở hữu. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo, lựa chọn đa dạng cho du khách. Các kỳ nghỉ dưỡng trải dài tại các khu du lịch lớn trên cả nước: khí hậu trong lành, cảnh quan khởi sắc, con người thân thiện. Nhiều chính sách được ưu tiên cho khách hàng về vé máy bay, chi phí dịch vụ. Các chủ sở hữu hợp tác cùng Sài Gòn Rental có cơ hội làm việc với khách hàng cao cấp, mở rộng đầu tư kinh doanh hiệu quả.

Tin đồn thất thiệt không phải là trở ngại. Với Sài Gòn Rental, đó là thời cơ để Sài Gòn Rental phát triển mạnh mẽ, mở rộng chi nhánh. Đại diện đơn vị tự hào: Sài Gòn Rental quyết tâm giữ vững vị thế, đều đặn tạo ra giá trị cho cộng đồng và không ngừng nâng cấp chất lượng các dịch vụ.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch SaiGonRental:

Hotline: 0287 306 7688

Email: cskh@saigonrental.com.vn


Ivan Nguyen


Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA