Được tạo bởi Blogger.

Founder & CEO Hệ thống Minh Minh Beauty Center Lê Thị Hồng Thắm đạt Top 1 CEO xuất sắc ngành Chăm sóc sắc đẹp 2023

Trong Đêm Kiệt Tác, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 - Founder & CEO Hệ thống Minh Minh Beauty Center Lê Thị Hồng Thắm đã chính thức ghi tên mình vào Top 1 CEO xuất sắc ngành Chăm sóc sắc đẹp 2023.


Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Hội chủ Spa chuyên nghiệp (PSOA) và trường Trung cấp quốc tế Khôi Việt đã tổ chức Đêm Kiệt Tác 2023 - đại hội tôn vinh doanh nhân ngành làm đẹp. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, tiến sĩ và doanh nhân hàng đầu trong ngành, để cùng chia sẻ kinh nghiệm và định hướng phát triển cho ngành công nghiệp làm đẹp. Ngoài ra, Đêm Kiệt Tác cũng là dịp để tôn vinh những cá nhân và doanh nghiệp có nhiều cống hiến trong sự phát triển của ngành chăm sóc sắc đẹp trong một năm vừa qua.

Trong sự kiện này, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 - Founder & CEO Lê Thị Hồng Thắm đã được vinh danh và trở thành Top 1 CEO xuất sắc trong ngành Chăm sóc sắc đẹp năm 2023.

Bà Nguyễn Nga - Chủ tịch Hội chủ Spa chuyên nghiệp (PSOA) và ThS Trần Thành Đức - Hiệu trưởng trường Trung cấp quốc tế Khôi Việt trao tặng bằng khen và hoa đến Founder & CEO Lê Thị Hồng Thắm

Lê Thị Hồng Thắm là một trong những cái tên được đánh giá cao trong lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với niềm đam mê và tình yêu dành cho ngành làm đẹp, CEO Lê Thị Hồng Thắm đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường làm đẹp nói chung và ngành chăm sóc sắc đẹp nói riêng.

Được biết, Lê Thị Hồng Thắm là người con của vùng đất Xuân Lộc - Đồng Nai, từ một cô gái trẻ với mong muốn làm người "lái đò" đến khi trở thành Ths Giáo dục Giảng viên Bộ môn Sinh học với hơn 10 năm kinh nghiệm trên giảng đường, cô đã mang về cho mình những giải thưởng danh giá như Giải nhì hội thi giáo viên cấp tỉnh Đồng Nai - Ứng dụng CNTT trong công tác giảng dạy; Doanh Nhân Tiêu Biểu Toàn Quốc 2022; Gương mặt Đại Sứ Đại Diện Làm Đẹp Thẩm Mỹ Việt Nam 2022; Top 3 Doanh Nhân làm đẹp tiêu biểu Việt Nam 2022; Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017; Top sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao Asean 2018; Top 10 Thương hiệu Bàn tay vàng uy tín Việt Nam 2022… Những thành tựu đó là minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của cô trong công việc.


Hệ thống Minh Minh Beauty Center do Á hậu Lê Thị Hồng Thắm sáng lập và điều hành đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín và được khách hàng tin tưởng. Được biết, Hệ thống Minh Minh Beauty Center là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến vào lĩnh vực làm đẹp. Với tầm nhìn đón đầu xu thế thẩm mỹ hiện đại, Minh Minh Beauty Center đã tạo ra những phương pháp làm đẹp nhanh chóng, ít xâm lấn và rút ngắn thời gian phục hồi cho khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể sở hữu nét đẹp tươi trẻ mà không cần phải trải qua các phương pháp thẩm mỹ đau đớn và tốn kém.

Danh hiệu Top 1 CEO xuất sắc ngành Chăm sóc sắc đẹp 2023 sẽ là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của CEO Lê Thị Hồng Thắm, cũng như đưa Hệ thống Minh Minh Beauty Center tiến gần hơn đến bạn bè quốc tế

Với những thành tích đáng nể trong nhiều năm qua cũng như sự vinh danh tại các sự kiện làm đẹp trong và ngoài nước, Minh Minh Beauty Center đã và đang là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai mong muốn sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin. Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 - Founder & CEO Lê Thị Hồng Thắm chia sẻ rằng: "Tôi muốn sử dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp cho nhiều chị em phụ nữ tìm lại sự tự tin. Tôi hy vọng công việc kiến tạo vẻ đẹp sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn và nâng cao hiệu suất làm việc cho các chị em".


Bên cạnh đó, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm chia sẻ thêm, cô sẽ góp mặt vào sự kiện Mừng Xuân Giáp Thìn - Xuân Quê Hương 2024 được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Đồng Nai. Đây là sự kiện văn hóa được tổ chức để chào đón năm mới và hy vọng sẽ đem lại những giây phút thư giãn và vui tươi cho mọi người trong mùa xuân này.

Với tài năng và sự nghiệp thành công của mình, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm đã từng góp mặt trong nhiều hoạt động cộng đồng và sự kiện lớn nhỏ. Cô đã để lại ấn tượng sâu đậm với nhiều người bởi vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và tính cách thân thiện của mình. Vì vậy, chắc chắn rằng sự xuất hiện của cô trong sự kiện sắp tới sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Hãy cùng chờ đón và thưởng thức những điều bất ngờ mà Á hậu Lê Thị Hồng Thắm sẽ mang đến cho chúng ta trong đêm giao thừa sắp tới!

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA