Được tạo bởi Blogger.

Dấu ấn Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2024: Đêm văn nghệ "PERSONA - 페르소나" khẳng định màu sắc riêng của mỗi con người

Vào tối ngày 12/01/2024 vừa qua, sự kiện Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2024 "인생화색 - Ngũ sắc" được tổ chức bởi Ban Chấp hành Khoa tiếng Hàn Quốc Trường Đại học Hà Nội đã thực sự bùng nổ với Đêm văn nghệ mang tên "PERSONA - 페르소나". Sự góp mặt của rất nhiều tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng tới từ chính các thành viên thuộc Khoa tiếng Hàn Quốc đã khiến cả hội trường như bừng cháy bằng những tràng pháo tay reo hò của khán giả.


Tại Đêm văn nghệ "Persona", khán giả được đắm mình trong một bữa tiệc âm nhạc cùng vô vàn những cung bậc cảm xúc đáng nhớ. Những giọng ca êm ái hòa cùng những điệu múa ảo diệu hay những bước nhảy mạnh mẽ mang đậm nét cá tính riêng vô cùng nhiệt huyết... Tất cả như hòa làm một đưa người ta từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Mở đầu Đêm văn nghệ là các tiết mục múa, hát, nhảy đến từ Ban văn nghệ Khoa Hàn vô cùng công phu, điêu luyện, mãn nhãn người xem. Nhưng tiết mục đem lại sự hồi hộp và bất ngờ nhất chính là những phần trình diễn của tập thể lớp khóa K23 khoa tiếng Hàn Quốc, với sự đầu tư cũng như tâm huyết của mình H23 đã ghi lại dấu ấn vô cùng đặc biệt của mình trong tâm thức của khán giả. Và không thể thiếu tiết mục tới từ ca sĩ khách mời đặc biệt - Kha, nghệ sĩ trẻ sinh năm 2002, nổi tiếng qua các bản nhạc như "Lời yêu ngây dại" và "Em có nghe"... đã làm cho cả khán phòng phải trầm trồ với phần trình diễn tuyệt vời của mình. Từng lời ca, giai điệu, từng bước nhảy và cả những tiếng hò reo mang theo niềm nhiệt huyết, tươi vui trong đêm văn nghệ hôm ấy đã để lại dư âm khó quên trong tim mỗi chúng ta.


Đêm văn nghệ "Persona" đã thực sự khép lại với những phần trình diễn ấn tượng, thực sự tỏa sáng trên sân khấu và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2024: "Ngũ sắc" với thông điệp mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có một màu sắc riêng, một sứ mệnh riêng và một cách tỏa sáng riêng. Tất cả hợp lại tạo nên một bức tranh nhân sinh hài hòa đầy màu sắc. Dưới ánh đèn sân khấu mỗi người đã đem giọng ca, bước nhảy của mình để điểm tô cho bức tranh cuộc đời thêm màu sắc khó phai của một thời thanh xuân đáng giá.



BCH Liên chi Đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, các thầy cô, các bạn sinh viên đã tới tham dự, ủng hộ và đặc biệt là các tập thể lớp, các đội nhóm hát, múa, nhảy đã đem đến những tiết mục vô cùng sôi động, ý nghĩa và tràn đầy năng lượng để làm nên một đêm văn nghệ thành công đến như vậy!


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Trưởng BTC:

Vũ Thùy Anh – 0936.822.531

Đoàn Thùy Trang - 0338.363.668

Facebook: BCH Liên Chi Đoàn - Hội sinh viên khoa tiếng Hàn Quốc Hanu

Instagram: @_hanu.kr

Tiktok: @bchkhoahan.tiktok

Email: koreandepartment.hanu@gmail.com

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA