Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Chiến binh sáng giá cho các cuộc thi hoa hậu chuyển giới 2024 gọi tên Hot Tiktok Phan Duy Minh

Chỉ mới hơn nửa năm comback hot girl chuyển giới gốc Bến Tre đã sở hữu cho mình visual đỉnh cao cùng với số lượng follower thuộc Top khủng trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.


Hiện tại TikToker Phan Duy Minh (Minhh Tinhh) đang là gương mặt được nổi bật nhiều nhãn hàng quan tâm và tin tưởng. Cô rất thành công trong vai trò là người mẫu ảnh của mình.


Do có ngoại hình thanh tú và giọng nói truyền cảm cô rất được lòng cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại, là một trong những người chuyển giới được giới trẻ quan tâm và yêu thích nhất hiện nay.


Ngoài là một hiện tượng mạng được yêu thích cô còn có khả năng kinh doanh giỏi. Nhiều năm liền đạt top doanh thu khủng trong công ty mà cô đang hoạt động.


Dự kiến trong tương lai Minhh Tinhh sẽ là một trong những gương mặt sáng giá của các cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới.


Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA