Được tạo bởi Blogger.

"Chị đẹp" Diếp Hồng Phấn nhan sắc cực slay và bày tỏ lòng biết ơn khi vinh dự nhận Nút Bạc Youtube

Bằng sự nỗ lực và lòng quyết tâm, nữ Doanh nhân Diếp Hồng Phấn đã gây dựng sự uy tín của mình trong ngành làm đẹp. Chị đã thu hút hàng ngàn người quan tâm, thông qua việc chia sẻ video ngắn về cuộc sống đáng ngưỡng mộ và nhan sắc, tạo nên một nguồn động viên lớn cho cộng đồng phụ nữ, từ đó đã giúp cho chị nhanh chóng đạt được Nút bạc YouTube sau thời gian ngắn ra mắt kênh.

Cuộc sống "chanh sả" của CEO Diếp Hồng Phấn

Diếp Hồng Phấn được biết đến là một CEO của thương hiệu làm đẹp lớn của Viện thẩm mỹ Trụy Ba, nổi tiếng trên MXH với cái tên "Trụy ba". Kênh TikTok hiện tại của chị sở hữu hơn 386,2k lượt theo dõi, chủ yếu về các nội dung làm đẹp, cuộc sống thường ngày. Tuy mới 28 tuổi, nhưng Diếp Hồng Phấn đã sở hữu những tài sản đáng ngưỡng mộ, do chính tay cô nàng gây dựng sự nghiệp không ngừng chăm chỉ. Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng lối nói chuyện duyên dáng, cách kể chuyện chân thành đã giúp mọi người yêu thích cô nàng hơn.


Ngoài ra, trong các clip của mình, Diếp Hồng Phấn không ngại chia sẻ về du dịch sang chảnh cùng bạn trai ngoại quốc tên Matt. Thỉnh thoảng, nữ CEO lại khiến người xem choáng váng với mua sắm tại nước ngoài với các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Nhắc đến cặp đôi, ai cũng ngưỡng mộ tới câu chuyện tình yêu của chị và bạn trai. Khán giả trầm trồ bởi các hình ảnh check in sang chảnh tại nước ngoài, khi thăm gia đình bạn trai tại Bỉ vừa qua. Đặc biệt, cộng đồng mạng thích thú những câu chuyện chị chia sẻ trên mạng về tình yêu, được bạn trai nói với mình: "Đối với anh, chúng ta là chung một thuyền, nếu mà em bận anh sẽ làm hết, nấu ăn dọn dẹp chăm sóc cho em, em thành công anh sẽ vui hơn em gấp đôi. Vì em với anh là gia đình và mình là một đội, không có thi đua giữa hai đứa mình, không có so sánh em làm ít hơn anh hay làm nhiều hơn, anh muốn em có đam mê có ước mơ của riêng mình và sống có ý nghĩa. Và anh không muốn em vì anh mà hy sinh bất cứ gì hết… Anh sẽ ủng hộ em đạt được những thứ em muốn nhanh hơn chứ không phải kéo em lại…" Bên cạnh đó, chị còn chia sẻ những hình ảnh trong điện thoại của anh Ba, từ khi quen chị, ngoài hình ảnh giấy tờ, tất cả toàn ảnh của chị. Đôi khi những điều chia sẻ nhỏ nhặt ấy, cũng khiến cho tình yêu của anh Ba dành cho chị thật hạnh phúc.

Hình ảnh du lịch check-in mới đây của cặp đôi

Với nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống viên mãn, sung túc được ví như "bà hoàng", cô nàng chia sẻ thêm: "Để có Phấn ngày hôm nay, một phần là có anh Ba ủng hộ trong mọi chuyện. Từ việc anh hướng dẫn trong công việc kinh doanh của mình, đến ủng hộ Phấn khi tham gia nhiều chương trình hoạt động về nghệ thuật và cộng đồng, vì vậy anh luôn thu xếp công việc giúp mình, để Phấn có nhiều thời gian tham gia hơn".

"Chị đẹp" xinh như "búp bê tây", style sexy cực kỳ

Đứng ở phương diện làm đẹp, có lẽ không thể chê được sự trẻ trung với làn da khỏe mạnh của chị, chị cực chăm chỉ trong dưỡng nhan. Người đẹp kinh doanh sắc đẹp nên mỗi ngày đều check-in spa của mình. Chính bản thân Diếp Hồng Phấn tự nhận "của nhà trồng được" nên rảnh rỗi là tới tiệm mình làm đẹp. Mỹ nhân 9x toàn thực hiện các biện pháp tốt nhất để chăm sóc da.


Nhờ chăm làm đẹp, diện mạo của Diếp Hồng Phấn vẫn "cân" đẹp cả khi không một chút son phấn. Body chuẩn chỉnh, với lợi thế ngoại hình cuốn hút, người đẹp tự tin diện phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ vừa phải. Có thể cho rằng, khó có thể tính được số tiền mà Diếp Hồng Phấn đã chi lên gương mặt và vóc dáng của mình. Nhưng với tần suất làm đẹp mỗi ngày như mỹ nhân thì có lẽ con số này có thể lên đến hàng chục tỷ đồng.

Với những hình ảnh về cuộc sống xoay quanh làm đẹp, Diếp Hồng Phấn cũng trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm đặc biệt. Cô nàng đã chiếm trọn tình cảm với khán giả khi chia sẻ về bí quyết làm đẹp hay những lời khuyên trong ngành thẩm mỹ… Chính vì lẽ đó, đặc biệt vừa mới đây, trên Kênh YouTube "Trụy Ba Thẩm Mỹ" của chị đã vinh dự nhận được dấu tick xám. Huy hiệu này đại diện cho kênh đã được YouTube xác minh và là kênh chính chủ của đối tác YouTube. Đây được xem là cột mốc đáng nhớ trong hành trình truyền tải thông điệp về sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần tích cực mà Diếp Hồng Phấn muốn gửi tới các phái đẹp của mình.


Nhận được sự yêu mến của mọi người trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã trải lòng mình với chúng tôi: "Cảm ơn chị em gần xa đã đồng hành cùng Truỵ Ba suốt 7 năm vừa qua, Phấn thực sự biết ơn chị em vì đã chọn nơi đây để trao nhan sắc và cho thương hiệu cơ hội phát triển. Việc đổi mới thương hiệu Truỵ Ba sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự ủng hộ của các chị. Không gì mong ước hơn là mỗi khi nghĩ tới làm đẹp thì cái tên Truỵ Ba sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của chị em. Biết ơn Cha Diệp, biết ơn anh Ba, biết ơn khách hàng gần xa, biết ơn nhân sự chuyên nghiệp tận tâm của mình. Và hôm nay, Phấn may mắn nhận được nút bạc của YouTube thì đó là nhờ sự ủng hộ cũng như giúp đỡ của những người yêu mến đã đăng ký kênh của Trụy Ba. Vì vậy nhân đây, Phấn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người".


Nữ CEO không chỉ xây dựng kênh YouTube thành công qua các video về làm đẹp, mà còn là nhịp cầu kết nối văn hóa du lịch, giúp người xem hiểu rõ hơn về cuộc sống tại đất nước khác, nơi chị đặt chân đến. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục cho ra mắt những video hay, bổ ích, phát triển kênh của mình đa dạng với những kiến thức làm đẹp, thời trang, du lịch, ẩm thực… mang màu sắc mới đến khán giả Việt Nam hơn.


Diếp Hồng Phấn không chỉ là một nhà kinh doanh tài năng mà còn là một biểu tượng về vẻ đẹp. Chị đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người qua cuộc sống ngưỡng mộ của mình từ khi xây dựng sự nghiệp với bàn tay trắng cho đến cuộc sống viên mãn.

Sự tỏa sáng của cô nàng chứng minh rằng vẻ đẹp quyến rũ luôn nỗ lực gìn giữ và học hỏi, rèn luyện nhiều phương diện sẽ không bao giờ là trễ và không phai mờ, giá trị của người phụ nữ không nằm ở sự giàu có hay đẹp về hình thức mà nó sẽ tăng lên theo thời gian bởi tâm hồn đẹp và sự chân thành, sâu sắc, biết chia sẻ yêu thương.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA