Được tạo bởi Blogger.

"Ấn Họa: Sắc Việt Trong Tôi" - Biến thành phố yêu thích của bạn thành tác phẩm nghệ thuật độc đáo!

Bạn là người đam mê thiết kế và đôi mắt của bạn luôn bắt gặp những khoảnh khắc đẹp của thành phố mà bạn gọi là nhà. Bạn muốn chia sẻ tình yêu của mình với thành phố ấy với mọi người? Cuộc thi "Ấn Họa: Sắc Việt Trong Tôi" chính là cơ hội lý tưởng để bạn làm điều đó!


Cuộc thi này không chỉ đơn giản là thiết kế hình ảnh về thành phố yêu thích của bạn, mà còn biến chúng thành những sản phẩm thú vị như áo thun, túi tote và nhiều thứ khác. Đây là cơ hội để bạn truyền tải một phần của trái tim và tâm hồn của bạn về thành phố đó đến với mọi người xung quanh.

Bạn sẽ không chỉ được tham gia vào một cuộc thi sáng tạo, mà còn có cơ hội để giới thiệu thành phố của mình cho thế giới. Còn chần chừ gì mà bạn không tham gia ngay bây giờ và để tài năng thiết kế của bạn lóe sáng?

Lợi ích của cuộc thi không chỉ là giải thưởng lên đến 10 triệu VND mà còn là cơ hội để bạn thể hiện niềm đam mê của mình và lan tỏa tình yêu của với thành phố bạn yêu thích. Hãy đến và tham gia "Ấn Họa: Sắc Việt Trong Tôi" ngay hôm nay và biến ước mơ của bạn thành hiện thực!


FORM ĐĂNG KÝ THAM GIA CUỘC THI: https://bit.ly/DonDangKyAnHoa


Hình thức: Online kết hợp Offline, nhóm 2-3 người.

Quy mô: Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên toàn quốc.

Thời gian: Mở đơn từ 20/12/2023 - Chung Kết 03/02/2024.

———————————————————

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Fanpage/Shopee: VietAbroader Club HCM

Instagram: vaclub.hcmc

Email: vacl.hcmc@gmail.com

Tiktok: vaclub.hcmc

#cuocthithietke

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA