Được tạo bởi Blogger.

NTK Kelvin Phạm ra mắt BST Phượng Hoàng Lửa tại TP Đà Lạt mộng mơ

BST Phượng Hoàng Lửa của NTK Kelvin Phạm vừa chính thức được ra mắt ngày 02/12/23 tại D'Lart Garden, số 41A Đào Duy Từ, TP Đà Lạt với sự góp mặt của Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 Quỳnh Như với vi trí vedette của BST.


Model diễn viên Thiện Nhân mở màn đầy ấn tượng và cuốn hút, cùng với Top 10 Người đẹp tài năng Thảo Nguyên, Người đẹp áo dài Hiếu Ngân, Như Quỳnh - Top 10 Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 và các bạn người mẫu trong Top 30 Miss Ocean Việt Nam 2023 cùng với các model nam nữ nhí, những gương mặt mới trong làng giải trí.

BST Phượng Hoàng Lửa của NTK Kelvin Phạm

Chàng thơ của NTK Kelvin Phạm không ai khác ngoài hotboy Trần Hoàng, anh đã lọt vào mắt xanh của NTK và được mời diễn với cương vị là nam chính cho BST và đứng giữa trung tâm sân khấu, khoe trọn body săn chắc, nhan sắc vạn người mê, kiến bao cô gái "đứng ngồi không yên".

Hotboy Trần Hoàng

BST lần này, NTK Kelvin Phạm rất tâm huyết và ấp ủ trong suốt 8 tháng qua, do chính tay anh chuẩn bị và làm từng đường kim mũi chỉ, may, đính kết từ chất liệu vải đến những viên đá quý, pha lê đều được chọn lọc rất kỹ. Những chiếc đầm dạ hội được cắt xẻ táo bạo, nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ, tôn dáng của người phụ nữ với ba màu chủ đạo đỏ - vàng - trắng. Phượng Hoàng Lửa sẽ mang lại sự may mắn, vươn cao, rực rỡ đến cho các chị em khi khoác lên mình.

Model diễn viên Thiện Nhân

Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023 Quỳnh Như

"Để có được thành công như hôm nay, Kelvin không quên cảm ơn đến các bạn model, anh chị báo chí truyền thông, anh tổng đạo diễn Lê Việt, anh giám đốc sản xuất Huỳnh Minh Hòa đã hỗ trợ cho em một sân chơi tuyệt vời để em đạt được ước mơ có một show của riêng của mình. Cảm ơn ê-kíp photo, makeup đã tài trợ cho Kelvin trong BST lần này. Một lần nữa Kelvin xin chân thành cảm ơn đến tất cả mọi người", NTK Kelvin Phạm chia sẻ.



NTK Kelvin Phạm và Người đẹp áo dài Hiếu Ngân


NTK Kelvin Phạm cũng hân hạnh đồng hành và tài trợ cho trường học, các cuộc thi lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Các đơn vị, các chương trình, sự kiện hãy liên hệ ngay qua địa chỉ 290 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, zalo 0901631854 để được hỗ trợ.

NTK Kelvin Phạm cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng dự án



Makeup: Team Nhi Ngô
Nail: Bảo Như
Ảnh: Huy Trần - Thế Nguyễn
Quay phim: Team Lê Cuộc

Ivan Nguyen 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT