Được tạo bởi Blogger.

Người Mẫu Nhí Tài Năng Ngô Thảo Linh - Đại Sứ Hình Ảnh BESTFACE 2024

Ngô Thảo Linh (Joly Thảo Linh) người mẫu nhí tài năng đến từ Hà Nội, nhiều năm qua cô bé đã có rất nhiều hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất. Với gương mặt khả ái, cá tính đặc biệt, cô bé đã để lại nhiều dấu ấn trong quá trình hoạt động.


Với tinh thần ham học hỏi và sự cố gắng chăm chỉ, ngoài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Joly Thảo Linh còn trau dồi thêm nhiều khả năng học tập để nâng cấp bản thân trở thành người mẫu đa năng.

Model kids Joly Thảo Linh (ảnh: FBNV)

Ngô Thảo Linh bên ngoài là cô bé xinh đẹp, dịu hiền nhưng khi tham gia vào các chương trình và sàn diễn thời trang, cô bé lại mang lại rất nhiều gam màu, thể hiện sự cá tính, năng động và rất nhanh nhẹn trong việc tổ chức làm việc.



Tháng 10 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023, Ngô Thảo Linh cũng đã xuất sắc giành được thành tích Quán quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023. Đến với chương trình, Ngô Thảo Linh mang đến một hình ảnh đột phá và mang lại một màu sắc hoàn toàn tươi mới.


Quán quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 Joly Thảo Linh

Với những thành tích mà cô bé đã đạt được, cùng với sự cố gắng học hỏi và trau dồi bản thân với mỗi lần xuất hiện là một hình ảnh khác nhau, Joly Thảo Linh đã được Ban tổ chức Chương trình BESTFACE AWARDS 2024 mời trong vai trò là một Đại Sứ Hình Ảnh của chương trình.


Mong rằng với vai trò này, Thảo Linh sẽ mang đến những kinh nghiệm của bản thân để cùng Hội đồng chuyên môn đánh giá và chọn được những gương mặt xuất sắc trở thành Gương Mặt Xuất Sắc 2024 (BestFace Awards 2024).





[ ĐỀ CỬ ] BESTFACE AWARDS 2024

BESTFACE AWARDS 2024 là chương trình vinh danh dành cho những Gương Mặt đã từng xuất hiện trên Tổ hợp truyền thông GOLDSTAR™ (www.goldstar.com.vn), là chương trình kết hợp của cả 2 chương trình BestFace Of The Year và BestFace Community đã từng diễn ra các năm vừa qua.

* Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024

* Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM

* Form đăng ký nhanh: http://dangky.bestface.vn 

* Fanpage: BESTFACE.vn 


#BestFace #BestFaceAwards #GoldStarMediaEntertainment
Phương Nhi
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA