Booking Tin bài PR, Banner, TikTok, YouTube, Fanpage: ▶ TẶNG NGAY 1 BANNER SIDE1
Được tạo bởi Blogger.

Model teen Vũ Bá Minh Đăng tỏa sáng cùng Nam vương Mario Thành Tâm trên sàn catwalk

Vừa qua tại Landmark 81 đã diễn ra một chương trình nghệ thuật, âm nhạc và thời trang vô cùng đặc sắc thu hút hơn 3000 khán giả đến thưởng thức. Đêm diễn quy tụ những tên tuổi đẳng cấp như danh ca Elvis Phương, ca sĩ Kyo York... cùng 4 NTK tên tuổi: Đức Vince, Châu Báu Ngọc Ngà, Dung Dung và NTK Đinh Bách Đạt.


Mỗi NTK mang đến một phong cách, hơi thở thời trang khác nhau khiến đêm diễn trở nên sống động đầy màu sắc. Và đặc biệt, BST mang tên "Lost in Wonderland" của NTK Đinh Bách Đạt với sự trình diễn của hơn 40 người mẫu đã gây ấn tượng đến khán giả.



Nổi bật giữa dàn người mẫu nhí đáng yêu là người mẫu teen Vũ Bá Minh Đăng. Chỉ với những bước xuất hiện đầu tiên, Minh Đăng đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ khôi ngô tuấn tú của mình.



Khoác lên trên mình bộ trang phục với 2 tone màu chính: đỏ, trắng, điểm xuyến màu vàng đồng, lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia Châu Âu khiến Minh Đăng trông như một chàng hoàng tử bước ra từ trong câu truyện cổ tích.



Vũ Bá Minh Đăng hiện đang là học sinh lớp 7 trường THCS Đặng Công Bỉnh, không những là một học sinh giỏi mà còn là một liên đội trưởng ưu tú. Bất cứ ai lần đầu gặp Minh Đăng đều nhận thấy ở cậu bé này sự hoạt bát, thông minh toát lên từ đôi mắt sáng biết nói, khuôn mặt điển trai, dễ thương và nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.



Không chỉ giỏi trong lĩnh vực học vấn, Minh Đăng còn có năng khiếu ở lĩnh vực nghệ thuật, cậu bé 13 tuổi say mê với nghệ thuật: thời trang, người mẫu và nhảy hiện đại. Trải qua quá trình học tập catwalk một cách bài bản và có định hướng, Minh Đăng đã tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn nhỏ, làm người mẫu ảnh và một số công việc liên quan đến ngành nghệ thuật này.



Chính vì những kinh nghiệm này khiến Minh Đăng có những bước catwalk chắc chắn trên đường runway dài 50m vào ngày 23/11 tại Landmark 81.



Vedette của BST "Lost in Wondelad" là Nam vương Mario Thành Tâm trong chiếc áo vest sequin đỏ rực đính dải lụa mềm ấn tượng.




Minh Đăng chia sẻ, Nam vương Mario Thành Tâm là hình tượng mà Minh Đăng muốn học hỏi và noi theo: khả năng catwalk xử lý trang phục một cách tinh tế và thần thái sang trọng. Hiện tại mục tiêu phấn đấu của Minh Đăng là có được chiều cao lý tưởng trên 1m80. Chính vì lẽ đó Minh Đăng rất siêng năm tập luyện thể dục thể thao.


Ước mơ của Minh Đăng là trở thành một Nam vương và tỏa sáng trên sàn catwalk. Hiện nay, việc được chung sàn diễn và tỏa sáng với những người mẫu tên tuổi như Mario Thành Tâm, Á hậu Thư Đình, Nam vương Bùi Quốc Dũng... là một niềm vinh dự đáng tự hào. Và Minh Đăng sẽ không ngừng cố gắng để tỏa sáng hơn nữa.

Ivan Nguyen

Liên hệ tin bài, họp báo, bảo trợ truyền thông: media@goldstar.com.vn
Đăng ký đề cử BESTFACE AWARDS 2024: Dangky.Bestface.vn

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Thời gian nhận đề cử và bình chọn: Từ ngày 01.06.2024. Đêm Gala Vinh danh dự kiến tháng 12/2024 tại TP.HCM.

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA