Được tạo bởi Blogger.

Lovie Khang Nguyễn - mẫu nhí lai Tây đẹp tựa thiên thần trong BST "Lost in Wonderland" - NTK Đinh Bách Đạt

Vừa qua vào ngày 23/12, tại Landmark 81, Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã ra mắt giới mộ điệu thời trang một BST mang tên "Lost in Wonderland". BST lấy ý tưởng từ bộ phim "Alice in Wonderland" - kể về cô bé Alice lạc vào xứ thần tiên và vướng vào cuộc phân tranh của Nữ hoàng trắng và nữ hoàng đỏ. Chính vì vậy, 2 tone màu chủ đạo của BST là màu đỏ và trắng.


Phong cách thời trang mang âm hưởng Châu Âu cổ điển và quý tộc. BST với gần 40 mẫu nhí trình diễn và đặc biệt sự xuất hiện của mẫu nhí lai Tây, Lovie Khang Nguyễn - một cậu bé đẹp tựa thiên thần - tạo sự cuốn hút cho người xem.



Lovie Khang Nguyễn 9 tuổi, chảy trong mình 2 dòng máu Scotland - Việt Nam. Mới 10 tháng tuổi Lovie Khang đã tham gia quay TVC cho nhiều nhãn hiệu, chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang đến năm 2 tuổi thì cùng gia đình sang nước ngoài sinh sống. Đến giữa năm 2023, bé trở về Việt Nam, tham gia học khóa đào tạo người mẫu và bắt đầu tham gia show thời trang của các nhà thiết kế.




Đi đến đâu Lovie Khang đều thu hút ánh nhìn của những người xung quanh nhờ vẻ khôi ngô tuấn tú của mình, và khi bước trên sàn runway, Lovie Khang càng nhận được sự chú ý bởi thần thái và phong cách trình diễn như một người mẫu quốc tế chuyên nghiệp.




Khoác trên mình thiết kế đặc biệt và thú vị của NTK Đinh Bách Đạt, màu đỏ đô của trang phục càng làm tôn thêm nước da trắng sáng của Lovie Khang. Điểm nhấn trên chiếc áo là hoa văn cổ điển sang trọng, tinh tế. Còn chiếc quần dập nhún thì được đính những chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh. Tổng hợp vẻ đẹp của con người và trang phục khiến Lovie Khang bừng sáng như một chàng hoàng tử bước ra từ trong câu chuyện cổ tích.



Mục tiêu của Lovie Khang là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn Việt Nam và quốc tế, nên cậu bé dù 9 tuổi vẫn không ngừng rèn luyện bản thân để chinh phục ước mơ của mình.





Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA