Được tạo bởi Blogger.

Sức hút đặc biệt của ca sĩ Anna Yến Phượng trên ghế giám khảo gameshow Nốt Nhạc Vui

Nữ giọng hát "Tôi yêu tiền" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị khi ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình âm nhạc "Nốt nhạc vui".

Dù lần đầu ngồi ghế nóng một chương trình truyền hình âm nhạc nhưng nữ ca sĩ Anna Yến Phượng vô cùng tự tin và thích thú

Nốt nhạc vui là gameshow đầy thú vị và độc đáo với một format hoàn toàn mới. Tại đây, bạn sẽ được "thả mình" vào thế giới của những bài hát hit từ thời "hoàng kim" và được trò chuyện, hát cùng với các thần tượng của mình. Bên cạnh đó, dàn giám khảo của chương trình cũng là điều khiến khán giả mong chờ nhất, trong đó có sự xuất hiện của ca sĩ Anna Yến Phượng và một số khách mời đình đám khác.

Ca sĩ Anna Yến Phượng xinh đẹp rạng rỡ trên poster của gameshow Nốt nhạc vui

Dù bận rộn với những kế hoạch cuối năm nhưng ca sĩ Anna Yến Phượng vẫn nhận lời mời trở thành giám khảo của gameshow Nốt nhạc vui - một chương trình truyền hình âm nhạc với format hoàn toàn mới lạ.

Được biết, Anna Yến Phượng hiện là CEO của Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Đại Phước Thành và từng đạt danh hiệu Hoa hậu thiện nguyện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023. Với niềm yêu thích ca hát từ thuở nhỏ nên cô đã đầu tư vào kênh Youtube cá nhân của mình để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Hầu hết các bài hát của cô đều nói về quê hương và đất nước, với số ít là những ca khúc được remix mang phong cách sôi động. Các tác phẩm âm nhạc tiêu biểu của Anna Yến Phượng như "Chiều hôm nhớ mẹ", "Áo mẹ bạc màu" và mới đây nhất là "Tôi yêu tiền" đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Với đam mê nghệ thuật và đặc biệt là ca hát, tôi đã bị cuốn hút bởi kịch bản "Nốt nhạc vui" của đạo diễn Bi Sang ngay từ lần đầu tiên xem. Những tình tiết hấp dẫn và kịch tính của chương trình đã thu hút tôi và khi được mời tham gia làm giám khảo, tôi chấp nhận ngay. Tôi tin rằng vai trò của mình trong chương trình sẽ không chỉ là đánh giá, nhận xét mà còn là người đồng hành và tương tác với các thí sinh tham gia, giúp khán giả có thể cảm nhận được bầu không khí hứng khởi và đầy lôi cuốn của chương trình".

Với sự duyên dáng, dí dỏm của ca sĩ Anna Yến Phượng trên "ghế nóng", hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, bên cạnh những thử thách mà người tham gia phải đối mặt trên sân khấu.

Dự kiến đây sẽ là một chương trình giải trí hứa hẹn mang đến nhiều giây phút sảng khoái và đầy thú vị cho khán giả

Hãy cùng chờ đón tập phát sóng đầu tiên vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC, nơi dàn nghệ sĩ khách mời và các thí sinh sẽ cùng nhau làm nên những tràng cười và giúp "nổ tung" sân chơi này. Cùng đếm ngược để khám phá những điều thú vị chỉ có tại gameshow Nốt nhạc vui nhé!

Ivan Nguyen

BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA