Được tạo bởi Blogger.

Hồ Ngọc Nga - Nữ ca sĩ đặt chữ tâm vào mọi việc với mong muốn lan tỏa chất lượng nghệ thuật

Luôn nhắc bản thân hãy làm hết mình trong mọi hoàn cảnh. Với ca sĩ Hồ Ngọc Nga, chị đã tìm thấy được hạnh phúc và niềm vui trên con đường sự nghiệp của mình. Với chị, chữ "tâm" còn là biểu hiện của sự trách nhiệm lớn và đam mê không ngừng trong công việc.


Được biết trong suốt 30 năm qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Nga hiện đang sinh sống và làm việc tại Hungary - Thủ đô của Budapest. Chị đã thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, chuyên tổ chức những sự kiện lớn/nhỏ trong cộng đồng người Việt tại thị trường Quốc tế như Trung Hoa, Arab, Hungary,... Chia sẻ quan điểm về nghệ thuật, nữ ca sĩ cho biết: "Nghệ thuật chính là sự tinh túy của cuộc sống và mỗi sản phẩm âm nhạc đều là tâm huyết của người nghệ sĩ. Vì vậy, Nga luôn cố gắng hết sức để có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng và phải chạm đến trái tim của người nghe".

Ngoài ra, ca sĩ Hồ Ngọc Nga còn xuất hiện với vai trò là MC trong các chương trình sự kiện lớn. Mỗi khi chị cất giọng nói, mọi người đều ngạc nhiên bởi sự nhí dỏm và ấm áp. Chị có thể kể chuyện, đọc thơ, dẫn chương trình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ vui tươi sôi động cho đến sâu lắng và đầy cảm xúc, khiến khán giả luôn thích thú như được đắm chìm trong câu chuyện mà quên đi mọi thứ xung quanh.


Không chỉ cống hiến cho nghệ thuật thông qua giọng hát của mình. Chị còn mong muốn lan tỏa và tạo sự kết nối giữa khán giả với những nghệ sĩ khác. Chị chia sẻ: "Đời chỉ vui khi mình mang niềm vui cho người. Có người hỏi mình không mệt à? Thật ra Nga có mệt đó, nhưng mà mọi thứ tan biến ngay tức khắc khi mọi người xung quanh mình được vui".

Có những ngày, chị bắt đầu ngày mới ở một quốc gia khác hoặc thậm chí có khi một ngày làm việc tận 2 quốc gia. Chị được mọi người yêu quý và thường được gọi thân thương "người chị", "người mẹ". Chị luôn đặt cả tấm lòng vào những dự án, sự kiện,... dù cho lịch trình dày đặc mà vẫn đảm bảo chất lượng nghệ thuật đến khán giả.


Hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các show diễn, sự kiện, đón biết bao nhiêu là anh em nghệ sĩ từ trong nước đến châu Âu biểu diễn, mỗi lần như vậy là mỗi cảm xúc khác nhau nên chị luôn trân quý thời gian ấy. Chị chia sẻ rằng: "Mỗi lần hoàn thành xong một show diễn, đến khi chia tay mọi người lúc nào mình cũng hay khóc, chắc do Nga dễ xúc động. Nhưng mình nghĩ lý do lớn nhất là do đồng hành cùng các em qua mọi nẻo đường, dù có mệt nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc. Đơn giản vì lúc nào mọi người cũng dành yêu thương để chào đón cùng nhau. Và Nga rất biết ơn mọi người, vì chúng ta không chỉ xem là một người thân trong gia đình mà còn là những người luôn hết mình với niềm đam mê nghệ thuật".


Bên cạnh những niềm vui và hạnh phúc thì công việc kết nối khán giả với nghệ sĩ cũng chứa đầy gian nan và thử thách. Để có được những thành công và trải nghiệm quý giá hiện nay, chị Nga đã luôn giữ lửa đam mê đối với nghệ thuật cùng với đó là tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và khả năng chịu áp lực cao. Tuy nhiên, những khó khăn ấy đối với chị chính là những trải nghiệm, được học hỏi rất nhiều các nghệ sĩ gạo cội đi trước, rất vinh dự phải kể đến như: NSND Thanh Hoa, NSND Thanh Ngoan, NSND Thu Hiền, NSND Trung Đức,... Đối với chị, cuộc đời có những chặng đường dài mà mình qua, đều để lại kỷ niệm quý giá. Quan trọng nhất là chị luôn cảm thấy mình nhận được rất nhiều niềm vui, ý nghĩa và tình yêu thương của mọi người.


Có thể thấy rằng, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Nga là một người có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Chị luôn mong muốn góp phần đưa nghệ thuật đến gần hơn với khán giả, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến với xã hội. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực để cống hiến sự nghiệp hoạt động nghệ thuật hơn nữa, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả. Chúc chị luôn thành công trong các dự án sắp tới!

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA