Được tạo bởi Blogger.

GĐ Sáng tạo Tarah Vũ Thái Anh - Niềm đam mê tiếp lửa nên những sân khấu nghệ thuật đầy hoành tráng

Mottainai 2023 đã để lại trong lòng khán giả những cảm xúc không quên về đêm diễn đậm nét văn hóa nghệ thuật. Một trong những người tổ chức nên một show diễn hoành tráng đó không thể thiếu nhà sáng tạo, GĐ Sản xuất Tarah Vũ Thái Anh.


Tarah Vũ Thái Anh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tổ chức - sản xuất chương trình tại Diamond Noir Production Haus. Với niềm đam mê tạo ra những giá trị tốt đẹp trên con đường nghệ thuật, Tarah luôn thể hiện năng lượng làm việc trách nhiệm và cháy hết mình. Anh cho rằng tận hiến cho con đường nghệ thuật đó là một niềm vui, niềm đam mê hạnh phúc & cũng là một động lực để tiếp tục phát triển bản thân, nghề nghiệp cùng chặng đua của chính mình.


Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trên con đường nghệ thuật và sáng tạo giá trị, Tarah Vũ Thái Anh đã đảm nhiệm vai trò Tổng sản xuất/ Sáng tạo nội dung cho rất nhiều chương trình tầm cỡ. Anh luôn coi trọng mọi khâu hoạt động trong quá trình sản xuất, đặc biệt ở vị trí điều hành, anh luôn tận lực đảm bảo mọi việc trong hệ thống phải thật sự chuẩn xác và hạn chế thay đổi ít nhất có thể.


Chia sẻ về công việc Tổng sản xuất/ Sáng tạo nội dung, Tarah Vũ Thái Anh tự nhận rằng ngành công nghiệp sáng tạo, sản xuất thật sự đầy gian truân, không như lĩnh vực biểu diễn của các nghệ sĩ. Đứng ở vị trí phía sau sân khấu, người thầm lặng tạo nên những phút giây rực sáng hào quang cho các nghệ sĩ, Tarah Vũ Thái Anh cho rằng: "Sự hy sinh, cống hiến, không phải với chính bản thân mà còn phải tương hỗ cho nghệ sĩ trên ánh hào quang sân khấu".


Với kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Tarah Vũ Thái Anh đã trở thành người đồng hành cùng Mottainai 2023. Tại đây, anh đã đảm nhiệm nội dung hồ sơ, lên concept thiết kế một phần cho "Giải chạy gây quỹ cộng đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt", trực tiếp đứng ra tổ chức sự kiện đêm Fashion Show đảm bảo thành công trong khuôn khổ chiến dịch kỷ niệm 10 năm của Mottainai. Chương trình đã diễn ra với nhiều màn trình diễn ấn tượng về nét nghệ thuật trong tinh hoa văn hoá dân tộc và lan toả thông điệp nhân văn về sự sẻ chia xã hội.


Đến với Mottainai 2023 lần này, Tarah Vũ Thái Anh bày tỏ: "Mong rằng thông qua sự kiện này, mọi người sẽ mãi sống thật sự trọn vẹn, dành cả trái tim với đời, với sân khấu, với điện ảnh và cả những cung bậc thăng hoa, đồng điệu trong chính vẻ đẹp tâm hồn của mình".

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA