Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh tưng bừng khai trương và mở rộng phát triển thương hiệu "T.A.N Luxury"

Tiếp nối thành công của hệ thống T.A.N Luxury, doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh long trọng khai trương cơ sở T.A.N Luxury tại lô 262 khu tái định cư Tam Kỳ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng với sự tham gia chúc mừng của đông đảo người thân và khách hàng, mở ra trang mới cho thương hiệu T.A.N đã gây nhiều ấn tượng trong thời gian qua trên thị trường.


Công ty TNHH T.A.N là một trung tâm thương mại gồm chuỗi các dịch vụ từ trang sức đến thời trang và làm đẹp, tạo nên một thương hiệu phát triển kinh doanh toàn diện cho việc mua sắm và thưởng thức các dịch vụ cao cấp cho khách hàng tại Hải Phòng và cả nước. Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề trang sức, doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống T.A.N Luxury ngày càng lớn mạnh.

Khai trương rộn ràng ngay tại vị trí tọa lạc đắc địa

Sau chuỗi cửa hàng trang sức ở trung tâm thành phố Hải Phòng thì vào ngày ngày 11/11/2023 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh đã mở rộng thêm cửa hàng trang sức mới tại tại lô 262 khu tái định cư Tam Kỳ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng. Cửa hàng được xây dựng diện tích mặt bằng rộng lớn để khách hàng tới đậu xe và mua sắm tiện ích hơn, với không gian rộng hơn để trưng bày được nhiều sản phẩm trang sức hơn và không gian làm việc của kế toán, nhân viên rộng rãi hơn để thực hiện được nhiều giao dịch hơn.


Buổi khai trương được diễn ra hoành tráng, thành công và doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh đón nhận được rất nhiều lời chúc mừng đầy phấn khởi của khách hàng, gia đình, bạn bè anh em gần xa. Đây cũng là một trong những bước tiến mới của vị doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh trên hành trình kinh doanh và cống hiến cho ngành trang sức làm đẹp nói riêng cũng như thị trường kinh tế Việt Nam nói chung.


Với sự kiện lần này, doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh đã “mạnh tay” đầu tư một bữa tiệc cực kỳ ấn tượng, hoành tráng, không chỉ đánh dấu sự ra mắt cơ sở mới thương hiệu T.A.N Luxury, mà còn là "sân chơi" kết nối khách hàng với những ưu đãi hấp dẫn.

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của TP. Hải Phòng, cùng điểm nhấn là không gian tiệc ngoài trời sang trọng và những chương trình khuyến mãi tri ân vô cùng ưu đãi, sự kiện không chỉ được sự tham gia chúc mừng của quý vị khách quý, khách hàng, đối tác mà còn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân, báo chí và những người yêu thích làm đẹp.


Cơ sở hạ tầng đẳng cấp, chất lượng dịch vụ tận tâm - Tạo ấn tượng cho khách hàng

T.A.N Luxury cơ sở mới được đầu tư với không gian sang trọng và đẳng cấp, nổi bật với nét thiết kế hiện đại và tinh tế. Mỗi chi tiết từ không gian trưng bày, bàn làm việc, đến các dụng cụ và sản phẩm đều được lựa chọn một cách tỉ mỉ để mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết tại T.A.N Luxury được đào tạo về kiến thức và phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng hệ thống máy móc - thiết bị - công nghệ tiên tiến.

Được biết, khi đến buổi lễ khai trương, quý khách hàng không chỉ được chuẩn bị không gian check in, tham quan cơ sở vật chất chi nhánh, mà còn được trải nghiệm đa dạng dịch vụ với ưu đãi lên đến 60% và được tặng nhiều phần quà giá trị mang về. Bên cạnh đó, họ còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp trong một không gian cơ sở khang trang, hiện đại.


Trong buổi lễ khai trương, anh Tuấn Anh cũng đã có những chia sẻ về hành trình xây dựng T.A.N Luxury cũng như giới thiệu về những dịch vụ tại đây. Anh nhấn mạnh cam kết của mình trong công việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng cao và không gian mua sắm đẳng cấp.

Doanh nhân Tuấn Anh cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, tất cả anh chị em, quý đối tác, khách hàng đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng từ xa đến anh và T.A.N Luxury: "Mình rất hạnh phúc khi trong buổi lễ khai trương thời tiết rất đẹp, mọi người đến rất đông vui. Mình hi vọng, với sự yêu thương của mọi người, sự tin tưởng của quý khách hàng, sẽ còn nhiều cơ sở khác được mở ra, không chỉ tại TP.Hải Phòng mà còn trên khắp cả nước với một thương hiệu T.A.N tận tâm, uy tín và chất lượng".


Với cơ sở khai trương mới, T.A.N Luxury chú trọng hơn trong lĩnh vực diamond & Jewelry, những bộ sưu tập mới nhất, thời thượng nhất đều đã sẵn sàng trên các kệ trưng bày. Với sự đầu tư hoành tráng lần này, T.A.N thực sự đã thu hút những khách hàng "sịn" bởi giá trị và thẩm mỹ không thể chối từ.

Đặc biệt thế mạnh là thương hiệu được sự dẫn dắt bởi một doanh nhân đa tài, đặt hết cái tâm và khát khao cống hiến vào công việc kinh doanh cùng nền tảng kiến ​​thức và kinh nghiệm sâu rộng, đã xây dựng nên một thương hiệu T.A.N đẳng cấp và phong cách riêng biệt. Trên tinh thần sáng tạo và không ngừng cải tiến, T.A.N sẽ không ngừng tìm kiếm những xu hướng mới nhất trong dịch vụ trang sức, làm đẹp để T.A.N liên tục nâng lên những tầm cao mới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.


Sự kiện khai trương kết thúc với những lời chúc mừng và kỳ vọng từ phía khách mời, khách hàng và những người thân yêu. Hứa hẹn một thương hiệu T.A.N ngày càng hoàn thiện, lớn mạnh trên thị trường. Tiếp tục dụng tâm, dụng sức, tiến xa trong ngành trang sức làm đẹp với sứ mệnh mang đến cho khách hàng niềm tin và sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại T.A.N Luxury.

Thông tin danh sách các Fanpage của Shop :

Fanpage chính : Tuan Anh Nguyen House

Fanpage chuyên Đồng Hồ Xịn : Giao lưu - Sưu tầm Đồng Hồ độc lạ - Tanvnshopping.com

Fanpage Quần áo / Phụ kiện : T.A.N - Thời trang cao cấp

Fanpage Trang Sức : Luxury Jewellery T.A.N - Trang sức hàng hiệu

Fanpage Túi Xách : Luxury Bag T.A.N - Túi xách hàng hiệu

Fanpage Kính : Kính mắt T.A.N

Địa chỉ shop tại số:

+ 97-99-101 Cầu Đất ( đối diện nhà hát lớn Hải Phòng), Ngô Quyền, Hải Phòng

+ 502A - 502B Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

+ 4/453 Thiên Lôi( đối diện cổng E trung tâm thương mại Aeon Hải Phòng

+ Lô 262 khu tái định cư Tam Kỳ, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng

Mỹ Diệp
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA