Được tạo bởi Blogger.

Michael Lang chơi lớn với MV "Sầu riêng năm nay được quá em ơi"

Ca khúc về quả sầu riêng độc đáo được ca sĩ Michael Lang sáng tác và đầu tư MV đẹp mắt dành tặng bà con nông dân.


Michael Lang vừa ra mắt MV "Sầu riêng năm nay được quá em ơi", nhằm tôn vinh "vua của các loại quả" và là một món quà tinh thần dành tặng bà con nông dân.

Đối với ca sĩ Michael Lang, người đã sống bằng công việc đồng áng, đồng hành bà con nông dân khắp nơi trong hơn 30 năm qua, sầu riêng là một loại quả vô cùng đặc biệt. Không phải ngẫu nhiên mà sầu riêng được mệnh danh là "vua của các loại trái cây".



Vẻ ngoài gai góc nhưng bên trong ngon ngọt, ngậy bùi và đặc biệt là siêu nhiều dinh dưỡng cùng mùi hương đặc trưng đã khiến quả sầu riêng trở thành tồn tại độc nhất vô nhị trong thể giới trái cây muôn màu muôn vẻ.

Năm 2023, với kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1.3 tỷ đô la, sầu riêng chính thức trở thành "trái cây tỷ USD" của Việt Nam. Đây cũng là loại quả đã gắn bó với cuộc sống của nhiều người nông dân Việt Nam. Bản thân Michael Lang cũng có nhiều người thân, bạn bè thân thiết mưu sinh bằng sầu riêng, quanh năm suốt tháng buồn vui với vườn sầu.



Bởi vậy, ông chủ của Diên Khánh từ lâu đã muốn viết một bài hát dành riêng cho cây sầu riêng và những người nông dân trồng giống cây này. Ca khúc "Sầu riêng năm nay được quá em ơi" được sáng tác nhằm diễn tả niềm vui giản đơn, sự phấn khởi lạc quan khi mùa sầu riêng được giá và chân thành ca ngợi công sức của người nông dân, từ đó động viên mọi người sản xuất hăng say hơn.

Ca khúc được doanh nhân kiêm nghệ sĩ Michael Lang sáng tác trong 3 tháng, sửa đi sửa lại nhiều lần để chọn ra những câu từ tâm đắc, đẹp đẽ nhất tôn vinh công sức lao động cũng như niềm vui của người trồng sầu riêng.


Michael Lang mong muốn bài hát không chỉ để hát mà còn có những giai điệu rộn ràng, vui tươi để mọi người có thể nhún nhảy, thả mình theo từng điệu nhạc, qua đó cổ vũ tinh thần hăng say lao động.

Được biết, MV "Sầu riêng năm nay được quá em ơi" quay tại Tây Nguyên trong suốt 1 tuần, từ trung tâm TP Buôn Ma Thuột cho tới những ngôi làng người dân tộc nổi tiếng ở cao nguyên đất đỏ.


Michael Lang đã chơi lớn thuê hẳn 39 chiếc container xuất hiện trong MV. Rất khó để huy động một số lượng lớn container liền lúc nhưng vậy nhưng Michael Lang vẫn muốn thực hiện bằng được vì 39 là con số tài lộc, anh muốn gửi gắm thông điệp tích cực, mong muốn một vụ mùa bội thu cho người nông dân.



Nam ca sĩ gốc Quảng Nam không ngại khi liên tục những ra mắt mang tới sự độc đáo, gắn liền với cuộc sống của người nông dân thay vì thu hút khán giả trẻ. Dù là bản thân anh hay công việc kin h doanh hiện tại cũng đều gắn bó với người nông dân, cùng tiến cùng lùi cùng phát triển nên tình cảm Michael Lang dành cho người nông dân cũng như công việc đồng áng, vườn cây ao lá luôn luôn tràn đầy.



Michael Lang tiết lộ thêm, anh sẽ đầu tư thêm MV phiên bản dance cho ca khúc này với những động tác đơn giản, dễ học để lan tỏa giai điệu vui tươi tới với người nông dân trên khắp mọi miền.

MV "Sầu riêng năm nay được quá em ơi" được phát hành tối ngày 02/10/2023 trên Youtube Michael Lang Official.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT