Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Trang đẹp rực rỡ trong "Những mùa hoa ở lại"

Bằng những việc làm thiện nguyện tích cực, cô gái xinh đẹp Nguyễn Huỳnh Trang đã được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020. Được biết, Huỳnh Trang từng lọt vào Top 15 Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Á khôi Tây Đô (Cần Thơ) 2015. Người đẹp đang là một doanh nhân kinh doanh trong nghành thẩm mỹ làm đẹp và phân phối mỹ phẩm cho các spa.


Sở hữu một gương mặt thanh tú, phúc hậu, đôi mắt to tròn trong veo cùng chiều cao khá lý tưởng 1m73 cùng số đo 3 vòng chuẩn đẹp là thế mạnh giúp Nguyễn Huỳnh Trang thu hút ánh mắt và trái tim của người đối diện.


Và đó cũng là lý do khiến Hoa Hậu Nguyễn Huỳnh Trang lọt vào "mắt xanh" của NTK Đinh Bách Đạt và được "điểm mặt đặt tên" vào vị trí firstface danh giá trong BST Áo dài có cái tên rất lãng mạn "Những mùa hoa ở lại".


BST "Những mùa hoa ở lại" ra mắt công chúng trong Lễ Hội Áo Dài Kiên Giang - quy tụ 5 NTK hàng đầu ở Việt Nam với đông đủ đội ngũ hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi trong cả nước.

Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Trang diện chiếc Áo dài màu hồng cam vừa mang nét cổ điển, truyền thống vừa nó nét cách tân, chấm phá với tinh thần hiện đại. Chiếc Áo Dài được may dưới dạng tà kép (4 tà rời trước sau) bằng chất liệu oganza tơ và taffta lụa. Điểm xuyến trên tà Áo Dài là hình ảnh thiếu nữ thời xưa mặc áo dài truyền thống giữa khung cảnh mùa xuân nở rộ những bông hoa rực rỡ.



Điểm ấn tượng trong thiết kế là một lớp vải oganza trong suốt phủ ở 2 bên vai đổ dài, vừa tạo cảm giác nên thơ mong manh, vừa tạo vẻ bay bổng lã lướt. Nàng hậu đã xuất sắc trình diễn tác phẩm nghệ thuật này với những bước catwalk và tạo dáng vô cùng ấn tượng.



Bạn diễn song hành cùng Huỳnh Trang là Miss Asia VietNam 2017 Linh Huỳnh, một cô gái có làn da nâu khỏe khoắn và nét đẹp mặn mà, cuốn hút. Cô nàng được điểm trang rạng ngời cùng chiếc Áo dài màu xanh ngọc họa tiết thiếu nữ cổ điển và hoa xuân khoe sắc.



Cặp đôi First Face Huỳnh Trang - Linh Huỳnh cùng NTK Đinh Bách Đạt

Đảm nhận vai trò vedette của "Những mùa hoa ở lại" là Miss World Tourism 2023 Nguyễn Giáng Tiên. Nàng Á hậu Quốc tế được NTK Đinh Bách Đạt chuẩn bị chiếc Áo Dài đuôi xòe lớn ấn tượng mang tên LINH QUY ĐÔNG HẢI. Một thiết kế nằm trong bộ Tứ Linh mà Đinh Bách Đạt đã ấp ủ từ lâu.



Cùng nhìn ngắm một số thiết kế bay bổng, lãng mạn khác trong BST "Những mùa hoa ở lại" của NTK Đinh Bách Đạt:




NTK Đinh Bách Đạt chào kết cùng dàn người mẫu xinh đẹp

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA