Được tạo bởi Blogger.

"Vô Song Yến" - Mỹ vị nhân gian từ cái tâm của "Thần bếp"

"Nấu ăn ngoài kỹ năng thì cần có cái tâm", đó là câu nói của nhân vật Tần Tây Hồng và cũng là thông điệp chính của bộ phim.


"Vô Song Yến" - Mỹ vị nhân gian từ cái tâm của "Thần bếp":

Câu chuyện bắt đầu từ "Thần bếp" Tần Phấn với tài nấu nướng siêu đẳng và sáng tạo ra Vô Song Yến nổi tiếng khắp thế giới. Tuy nhiên, khi Tần Phấn qua đời, Vô Song Yến cũng đứng trước nguy cơ thất truyền, dù ông có 4 đệ tử đều mang những sở trường riêng, trong đó Nam Hoa là đệ tử thành công nhất, tuy nhiên một biến cố xảy đến khiến Nam Hoa mê man trên giường bệnh suốt bao năm.

Tần Tây Hồng - con gái của Tần Phấn - thay cha quản lý Vô Song Lâu nhưng luôn đối mặt với sự chống phá của Huệ Anh - vợ của Nam Hoa. Quản lý chuỗi nhà hàng lớn, thế nhưng Huệ Anh luôn tìm cách hủy hoại Vô Song Lâu. Không ai hiểu được, thẳm sâu trong tâm tư Huệ Anh là một mối thù sâu nặng với Tần Phấn!




Huệ Anh cho rằng khi mới đến Singapore, Tần Phấn không tìm được công việc và phải nhờ ông nội mình thu nhận, nếu như ông nội của cô không truyền thụ nghề làm bếp một đời thì Tần Phấn ko thể thông thạo và thấu hiểu kĩ thuật nấu ăn của Nam Dương và càng ko thể sáng tạo ra cái gọi là Vô Song Yến! Và cũng theo Huệ Anh, khi ông nội mất, Tần Phấn đã chiếm lấy Vô Song Lâu! Gọi Tần Phấn là "Kẻ cướp, kẻ ngụy quân tử", Huệ Anh thề sẽ lấy lại Vô Song Lâu! Con trai của Huệ Anh là Nhược Phong vốn là một người hiểu lý lẽ và rất yêu quí "dì Tây Hồng" nhưng vì quá thương và nghe lời mẹ, anh dần đánh mất bản chất thiện lương để tiếp tay cho cái ác!

Và, khi "cái tâm" của những đầu bếp đã sa đà vào sự toan tính, tranh giành, "Mỹ vị nhân gian" liệu có nguy cơ thất truyền?




Những "trụ cột" chính của bộ phim:

Bên cạnh những thước phim đẹp mắt về các món ăn và kiến thức ẩm thực phong phú, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Singapore , trong đó phải kể đến Trần Hoằng Vũ, Trần Ly Bình và Hoàng Bích Nhân.

Trong vai Nhược Phong - con trai của Huệ Anh - Trần Hoằng Vũ đã thể hiện dc cảm xúc đa chiều của nhân vật, từ một người mang đầy nghĩa khí, anh dần trở nên tha hóa bởi tin tưởng mẹ và bị bà lôi kéo vào cuộc trả thù vô nghĩa!




Điềm đạm, bản lĩnh và nhân hậu trong vai Tần Tây Hồng là nữ diễn viên Trần Ly Bình. Với ngoại hình đầy đặn nhưng khả ái, thân thiện Trần Ly Bình đã mang đến hình ảnh nhân vật rất mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng đầy cảm xúc trong hành trình bảo vệ "Vô Song Yến'".

Ở tuyến phản diện, Hoàng Bích Nhân trong vai "ác nữ" Huệ Anh với lối diễn sắc sảo khi hóa thân vào nhân vật đầy thù hận với những tính toan, thủ đoạn, thậm chí giết người để bảo vệ mình đã trở thành "trụ cột" chính cho bộ phim và tạo nên nhiều kịch tính bất ngờ đầy thu hút!


Kính mời quý khán giả đón xem bộ phim truyện Singapore "Mỹ Vị Nhân Gian" , phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày từ thứ Hai đến Chủ Nhật trên THVL1, bắt đầu từ ngày 27/09/2023.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA