Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Mario Thành Tâm cùng người mẫu nhí Quách Ngọc Ánh làm vedette BST Notre Dame De Paris

Vừa qua NTK Đinh Bách Đạt đã ra mắt giới mộ điệu thời trang BST mang tên "Notre Dame De Paris", lấy ý tưởng từ tác phẩm "Thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris" của đại thi hào Victor Hugo.


Đây là tác phẩm đáng để thưởng thức, để suy ngẫm với thông điệp là dù cho hoàn cảnh có tăm tối thế nào thì cũng không thể ngăn cản được cái đẹp hiện hữu, vươn lên, mặc cho sau cùng có phải tuyệt diệt đi nữa.

NTK Đinh Bách Đạt và các người mẫu chào kết chương trình

Và NTK Đinh Bách Đạt đã kể lại tuyệt tác văn học này bằng cái nhìn và ngôn ngữ thời trang. BST được chia ra làm 2 phần: Phần đầu là trang phục trẻ em: trong sáng, thuần khiết, như tình yêu thuở ban sơ, đáng yêu và nhẹ nhàng. Phần thứ 2 là trang phục Dạ hội dành cho người lớn, với đa sắc màu: từ dịu dàng cho đến cuồng nhiệt, nóng bỏng. Đan xen khắc khổ giữa ghen tuông, thù hận, tăm tối...

First-face của BST Notre Dame De Paris là người mẫu nhí Alvin Trần, cậu bé sinh năm 2000 đa tài với niềm đam mê dance sport và catwalk. Trong năm 2023 vừa rồi, Alvin đã mang về 4 Huy chương vàng và 2 huy chương bạc trong bộ môn Dance Sport và tham gia nhiều chương trình biểu diễn thời trang ở các vị trí khác nhau.


Người mẫu nhí Alvin Trần

Xuất hiện với vai trò First-face, Alvin Trần hóa thân thành một cậu bé hoàng gia của Paris với bộ trang phục mang phong cách Châu Âu cổ điển màu đồng ánh kim sang trọng, đầu đội vương miện dát vàng, Alvin Trần nổi bật với lối catwalk đầy cuốn hút.


Vedette nhí của Bộ sưu tập Notre Dame De Paris được NTK Đinh Bách Đạt lựa chọn và giao trọng trách truyền tải tinh thần BST là người mẫu nhí sinh năm 2014 Quách Ngọc Ánh. Quách Ngọc Ánh đã tham gia nhiều chương trình thời trang lớn đình đám, không những thế, trong học tập cô bé còn đạt nhiều chứng chỉ và giải thưởng quốc tế danh giá.



Với gương mặt hiền lành, phúc hậu chính là lý do mà Quách Ngọc Ánh đã tạo niềm thương yêu tin tưởng với NTK Đinh Bách Đạt. Bởi hình tượng nhân vật trong BST mà NTK Đinh Bách Đạt là một thiên sứ mang vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.


Vedette nhí Quách Ngọc Ánh dẫn đội hình người mẫu nhí chào kết BST

Alvin Trần và Quách Ngọc Ánh được vinh danh là 2 gương mặt người mẫu nhí xuất sắc trong Candy Fashion Show nói chung và của BST Notre Dame De Paris nói riêng.



Tham gia với vai trò vedette của BST còn có sự đóng góp của Nam vương Mario Thành Tâm, trong một thiết kế mang sắc đen huyền bí và ấn tượng.



Thiết kế dành riêng cho Nam vương Mario Thành Tâm giúp khoe hình thể vạm vỡ rắn chắc của Nam vương, trong tổng thể thời trang với chiếc áo choàng ren họa tiết vũ trụ và chiếc quần được xử lý cắt vải laser đổ tầng. NTK Đinh Bách Đạt chia sẻ, đây là hình tượng đối nghịch, tăm tối và đau đớn trong tác phẩm "Thằng gù nhà thờ Đức Bà".


BST còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu trẻ, được NTK Đinh Bách Đạt phân thành nhiều tuyến nhân vật, đại diện cho một hình ảnh, một thế lực trong câu truyện thằng gù nhà thờ Đức Bà Paris:

Người mẫu Quang Đại hóa thân thành thằng gù trong một thiết kế mang sắc đen với chất liệu da và phong cách Gothic

Người mẫu Hiếu Ngân ấn tương trong chiếc đầm dạ hội mang sắc đồng kiều diễm, đầu đội vương miện như một nữ thần

Chàng trai cao 1m85 Thanh Như thể hiện tâm trạng của tác phẩm bằng những bước catwalk trĩu nặng tâm tư

BST Notre Dame De Paris khép lại trong sự vỡ òa cảm xúc của gần 50 người mẫu lớn nhỏ, tạo nên sự thành công cho một bộ sưu tập thời trang lấy ý tưởng từ câu truyện văn học, đánh dấu bước phát triển mới của NTK Đinh Bách Đạt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT