Được tạo bởi Blogger.

Cố vấn truyền thông - Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng GoldStar Media & GoldStar Entertaiment kỷ niệm 4 năm thành lập

Tối ngày 20/07/2023 vừa qua, Tập đoàn Truyền Thông & Giải Trí GoldStar đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 4 năm thành lập. Sự kiện trọng đại này được bảo trợ truyền thông bởi Trang tin Giải Trí Văn Hóa, nhằm gửi lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo Công ty GoldStar tới tất cả quý đối tác, ban cố vấn, nhà tài trợ, hỗ trợ đã đồng hành cùng Công ty từ ngày thành lập.


Đến tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đại diện các nhà tài trợ, đại diện các đơn vị hỗ trợ, Nhà thiết kế, Nhiếp ảnh gia, Biên tập viên, MC, ca sĩ, diễn viên, người mẫu cùng các nam vương, á vương, hoa hậu và người đẹp của làng giải trí Việt.


Ngoài ra còn còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt được ban lãnh đạo chào đón một cách rất trân trọng đó chính là Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, cố vấn truyền thông cho Tập đoàn GoldStar và cũng chính là người đồng hành xuyên suốt cùng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Thông từ những ngày đầu công ty mới thành lập.

Hội đồng cố vấn, ngoài Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn còn có Người dẫn chương trình, Biên tập viên của HTV MC Như Quỳnh (diễn viên Quỳnh Lê), NTK áo dài Đinh Bách Đạt...

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, một đạo diễn thời trang của Việt Nam nổi tiếng trong và ngoài nước từ rất lâu mà khi nhắc đến tên anh thì những người từng hoạt động trong giới giải trí của Việt Nam chẳng ai mà không biết. Từng nổi danh từ một sinh viên đậu một lúc đến 4 trường đại học quốc gia, rồi trở thành học trò cưng của Nghệ sĩ nhân dân, Đạo diễn Cao Thụy, người từng tốt nghiệp ngành đạo diễn điện ảnh tại nước Nga (Liên Xô cũ). Đồng thời anh cũng là người học trò cuối cùng của nhà Đạo diễn thời trang lừng danh quốc tế người Hungary, Drew Barymore.


Ngoài là một đạo diễn thời trang nổi tiếng được yêu thích trong và ngoài nước, anh còn là một chuyên gia cố vấn cho các cuộc thi, các sự kiện có quy mô rất lớn như là cố vấn và đạo diễn cho cuộc thi Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu) được tổ chức tại USA, Mỹ; Chuyên gia cố vấn cho Miss Vietnam Worldwide 2018 tại Taiwan; Đạo diễn, cố vấn của Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới tổ chức tại Hoa Kỳ; Cố vấn cho Hoa hậu Du lịch Thế giới tổ chức tại Philippines; Tổng đạo diễn, cố vấn Hoa hậu Hữu nghị Việt Nam Asean; Người sáng lập ra cuộc thi Diễn viên Điện ảnh Triển vọng Việt Nam và cuộc thi đã cho ra đời nhiều thế hệ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam như Chi Bảo, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái, Võ Sông Hương, Minh Thư, Quang Nhật…

Miss Teen Calgary Alberta (Canada) Claudia Harper

Anh cũng là cố vấn truyền thông cho nhiều Hoa hậu Việt Nam như Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Trần Thùy Trang, Hoa hậu Phan Thu Ngân, Hoa hậu Huỳnh Vy, Á hậu các dân tộc Sơn Thị Dura,…


Cố vấn truyền thông cho tập đoàn Ngoisao, Tập đoàn hóa mỹ phẩm Việt My thương hiệu dầu gội mỹ phẩm TheBol, Tập đoàn mỹ phẩm quốc tế dành cho tóc với thương hiệu thuốc nhuộm tóc Davines, cố vấn thời trang cho hãng thời trang thể thao quốc tế Puma, cố vấn thời trang thương hiệu thời trang đồ lót Paltal… và còn rất rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nữa.


Anh cũng là người đồng hành xuyên suốt chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador (Tìm kiếm gương mặt Đại Sứ Thương Hiệu) với vai trò Trưởng Ban giám khảo ngay từ mùa đầu tiên cuộc thi được tổ chức.

Ông Nguyễn Thông - Giám đốc Công ty GoldStar Media & Entertainment 

CEO Nguyễn Phương Diễm Chi, CEO Châu Nhật Phương, CEO Nguyễn Ninh Phú

Cùng đồng hành với GoldStar trong vai trò cố vấn, ngoài Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn còn có Người dẫn chương trình, Biên tập viên của HTV MC Như Quỳnh (diễn viên Quỳnh Lê), NTK áo dài Đinh Bách Đạt...



Ngoài ra trong buổi lễ còn có sự xuất hiện của Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới Ngô Hoàng Lĩnh, Diễn viên Người mẫu Thiện Nhân, Ca sĩ Đình Phước, Đoàn Việt Phương, CEO Châu Nhật Phương, CEO Nguyễn Phương Diễm Chi, CEO Nguyễn Ninh Phú, Nhiếp ảnh gia Zandy Nguyễn, Miss Teen Calgary Alberta (Canada) Claudia Harper cùng các thí sinh chương trình Miss Mr GoldStar Ambassador 2023.


Diễn viên Người mẫu Thiện Nhân

Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới Ngô Hoàng Lĩnh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT