Được tạo bởi Blogger.

Xuka Bảo Châu - Model nhí đất cảng gây thương nhớ cho giới mộ điệu tại Tuần lễ Thời trang Xuân hè 2023

Xuất hiện tại show diễn Siêu Sao Nhí 2023 nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2023, mẫu nhí Xuka Bảo Châu khiến giới mộ điệu đất Hà Thành ngạc nhiên với tài năng và khả năng catwalk hút hồn của nàng mẫu nhỏ trong trang phục thiết kế của nhà thiết kế trẻ Trần Thanh Mẫn.

Xuka Bảo Châu - nàng mẫu nhí tài năng của thành phố hoa phượng đỏ tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2023

Xuất hiện tại BST cá tính mang tên AQua của NTK Trần Thanh Mẫn, Xuka gây ấn tượng mạnh với thần thái lạnh lùng cool girl. Tự tin sải bước trên sàn runway với sự theo dõi của hàng trăm khách mời trên toàn quốc, Xuka khiến mỗi người theo dõi như bị hớp hồn bởi khả năng catwalk thần sầu của mình.

Xuka và thần thái "nét căng" trên sàn runway

Khi được giao trình diễn mẫu thiết kế có phần tà phức tạp - một trong những mẫu thiết kế không dễ trình diễn trong BST AQua của NTK Trần Thanh Mẫn - không làm cô bé mẫu nhí nao núng mà ngược lại, sự khó khăn này càng làm nổi bật thần thái, kỹ năng của nàng mẫu nhí cá tính xứ cảng thơm.

Xuka và khoảnh khắc chinh phục chiếc tà "khó tính" của NTK Trần Thanh Mẫn

Được truyền cảm hứng và dìu dắt từ mẹ là trainer chỉnh dáng - CEO Đặng Hoài Thu - bé Xuka sớm bộc lộ niềm yêu thích với các bộ môn nghệ thuật thứ 7, đặc biệt là tình yêu với thời trang và sàn runway muôn màu. Ở tuổi lên 9, Xuka không chỉ là gương mặt gây thương nhớ sâu sắc trong cộng đồng phụ huynh và mà còn là cái tên quen thuộc xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật tại thành phố hoa phượng đỏ.


Xuka "đọ" dáng bên mẹ là trainer - Ceo Đặng Hoài Thu

Với kinh nghiệm catwalk phong phú trên các sàn diễn thời trang từ nhỏ, khả năng truyền đạt cảm xúc và được sự hỗ trợ trực tiếp từ chị Đặng Hoài Thu thì từ năm 2023 Xuka chính thức tham gia hướng dẫn các bạn nhỏ tại Hải Phòng tập luyện catwalk. Với ưu thế là đồng trang lứa, cùng sự lí lắc của mình, Xuka - nàng trainer nhí - luôn nhận được sự yêu mến đến từ các bạn học trò trong lớp; đặc biệt là tại trung tâm kỹ năng sống Bekind.


Trainer nhí Xuka thị phạm phong cách catwalk theo các style trang phục khác nhau cho học viên trung tâm kỹ năng sống Bekind


Xuka hướng dẫn cách tạo dáng và kỹ năng catwalk cho học viên trong lớp

Tài năng, ham học hỏi, chuyên nghiệp và luôn cầu tiến trong mọi việc dù là nhỏ nhất. Đó là lý do các NTK và đối tác ưu ái chọn Xuka đồng hành trong các sự kiện, dự án nghệ thuật quan trọng.

Một Xuka dịu dàng e ấp tại lễ hội áo dài Di Sản Miền Cửa Biển chào mừng "Lễ hội hoa phượng đỏ" năm 2023

Trong tháng 6 này, Xuka tiếp tục được NTK trẻ Trần Thanh Mẫn chọn mặt gửi vàng tham gia trình diễn BST mới nhất tại show diễn Symphony No3 chủ đề ADAMAS. Show diễn tổ chức tại nhà thi đấu quận Thanh Xuân với sức chứa 8.000 người cùng hệ thống sân khấu hiện đại ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho giới mộ điệu.

Xuka tiếp tục đồng hành cùng NTK Trần Thanh Mẫn sau tuần lễ thời trang xuân hè 2023

Sân khấu fashion show Symphony No3 của NTK Trần Thanh Mẫn

Bên cạnh thời trang, Xuka còn sở hữu năng khiếu nhảy, diễn kịch và MC. Ước mơ của Xuka là sau này sẽ trở thành một nghệ sĩ đa năng và thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực. Tin rằng với sự đồng hành của gia đình và đặc biệt là sự theo sát của mẹ ruột - trainer - Ceo Đặng Hoài Thu thì Xuka Bảo Châu sẽ còn tiến xa và nhanh hơn nữa.


Maia
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT