Được tạo bởi Blogger.

Choáng trước "visual" đời thường đẹp bất chấp của Top 3 Press Beauty 2023

Chung kết Press Beauty 2023 vừa khép lại vào tối 31/3, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với màn đăng quang của bộ ba Nguyễn Thục Uyên Nhi, Phạm Hồng Anh, Hoàng Thị Ngọc Hà. Ngoài thành tích nổi bật, ba cô gái còn "gây thương nhớ" với khán giả khi ghi điểm nhờ nhan sắc đời thường xinh đẹp.

Á khôi 1 Phạm Hồng Anh

Sau 3 tháng diễn ra, cuộc thi Tài sắc Nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Và Top 3 chung cuộc là các cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích đáng nể.

Tân Hoa khôi Nguyễn Thục Uyên Nhi và hai Á khôi lần lượt là Phạm Hồng Anh, Hoàng Thị Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Vốn là những nữ sinh được chú ý ngay từ những ngày bắt đầu cuộc hành trình, Top 3 Press Beauty 2023 đã ghi điểm bởi thần thái dịu dàng và phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Top 3 Press Beauty 2023 gọi tên Tân Hoa khôi Nguyễn Thục Uyên Nhi

Á khôi 2 Hoàng Thị Ngọc Hà

Hoa khôi Báo chí 2023 Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16


Hoa khôi Báo chí 2023 Nguyễn Thục Uyên Nhi là cô sinh viên thuộc Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sở hữu nụ cười rạng rỡ và nhan sắc đời thường nổi bật, cô bạn nhận được không ít lời khen của khán giả theo dõi cuộc thi.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo đáng mơ ước 89-68-99, cô nàng đang là gương mặt được đông đảo khán giả theo dõi Press Beauty 2023 chú ý. Trong loạt ảnh đời thường, cô sinh viên đến từ Viện Báo chí thích diện trang phục mang phong cách năng động, phù hợp xu hướng giới trẻ.

Vẻ đẹp trong trẻo và năng lượng tươi mới của Tân Hoa khôi "gây đốn tim" khán giả.

Dù "diện" bộ đồ giản dị, nhưng gương mặt hài hòa và khí chất hiền dịu của cô nàng vẫn tỏa sáng khiến nhiều người xuýt xoa.

Với đường nét hài hoà và chiều cao nổi bật, cô sinh viên năm nhất được đánh giá cao khi xuất hiện trong trang phục áo Đoàn qua bộ ảnh đăng tải trên fanpage. Ở mỗi khung hình, nữ sinh luôn thể hiện được sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Cô nàng Hoa khôi từng đoạt nhiều giải thưởng như Giải Ba cuộc thi Hùng biện bằng tiếng Anh - MK English Challenge, Giải Ba Tìm hiểu pháp luật cấp cụm cho học sinh… Không chỉ vậy, Uyên Nhi còn là thành viên cốt cán, đi đầu trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên khi giữ vai trò Phó Bí thư Chi đoàn Truyền thông đa phương tiện K42.

Uyên Nhi khoe nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào trong màu áo xanh tình nguyện.

Ngoài công việc học tập, cô nàng còn theo đuổi đam mê "cầm mic", mẫu ảnh và là thành viên của nhiều sự kiện, từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm sống, tự tin khi đứng trước đám đông. Phần thi Ứng xử song ngữ của Uyên Nhi đã cho thấy sự tự tin và bộc lộ vẻ đẹp tài sắc của thế hệ nữ sinh trường Báo, cô gái chia sẻ chân thật: "Bất cứ lúc nào hãy luôn tỏa sáng, hãy luôn là chính mình và tự tin với những giá trị của bản thân".

Á khôi 1 Phạm Hồng Anh - SBD 01


Danh hiệu Á khôi cuộc thi Tài sắc Nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 đã gọi tên thí sinh Phạm Hồng Anh - SBD 01. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn khiến khán giả phải trầm trồ về trình độ học vấn và thành tích của bản thân.

Á khôi 1 hiện đang là sinh viên khóa 39, lớp Quảng cáo, khoa PR và Quảng cáo.

Nữ sinh từng đạt Sinh viên Giỏi 2019-2021 và Sinh viên Xuất sắc 2021-2023 với điểm GPA tích lũy 3.5/4.

Khác với hình tượng sang trọng trong chiếc đầm dạ hội tại đêm Chung kết, ngoài đời Phạm Hồng Anh ưa chuộng phong cách năng động và trẻ trung. Cô nàng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân, "visual" xinh xắn và nụ cười tỏa nắng của cô sinh viên trường Báo đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi theo dõi hành trình Press Beauty 2023.

Hồng Anh sở hữu chiều cao nổi bật 1m79, cô nàng thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh, chụp hình lookbook.

Á khôi 2 Hoàng Thị Ngọc Hà - SBD 07


Á khôi 2 Press Beauty 2023 năm nay thuộc về Hoàng Thị Ngọc Hà, đến từ lớp Quan hệ công chúng chuyên nghiệp K41. Nữ sinh sở hữu nhan sắc không kém cạnh 2 cô gái còn lại trong Top 3, với số đo 3 vòng 81-63-94 và "gu thời trang" được đánh giá cao.

Không cần trang điểm cầu kỳ, cô nàng Á khôi 2 vẫn gây thiện cảm với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang trong trẻo, nền nã.

Trong một vài hình ảnh đời thường, Ngọc Hà luôn mang đến hình ảnh trưởng thành, chín chắn, ra dáng cô nữ sinh theo đuổi nghề "cầm mic". Với gương mặt hài hòa, các đường nét thanh thoát và khí chất, những hình ảnh thường ngày được cô nàng Á khôi chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen ngợi.


Bên cạnh việc học tại trường, cô nàng còn thử sức làm mẫu ảnh tự do và người dẫn chương trình.

Tại hành trình Press Beauty 2023, các cô gái mang đến hình ảnh nữ sinh trường Báo tự tin, sắc sảo, từ vẻ ngoài nổi trội đến trí tuệ. Cuộc thi đã khép lại 3 tháng nhiệt huyết với đêm Chung kết mãn nhãn, mong rằng Top 3 Press Beauty 2023 sẽ thực hiện tốt sứ mệnh của mình và lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Phương Uyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT