Được tạo bởi Blogger.

Bứt phá từng bước nhảy tại Chung kết HBDC Grand Finale 2023

Ngày 9/4, tại Khu liên hiệp thể thao Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN), Chung kết giải đấu HBDC 2023 chính thức diễn ra. Sự kiện quy tụ 16 đội thi xuất sắc nhất cùng phô diễn những kỹ năng nhảy điêu luyện hướng tới ngôi vị quán quân của mùa giải.


High School Best Dance Crew (HBDC) là giải đấu nhảy đối kháng (dance battle) do NO.6 Dance Studio và Swinburne Việt Nam đồng tổ chức. Cuộc thi là sân chơi dành cho các bạn học sinh THPT trên toàn miền Bắc có niềm đam mê với nghệ thuật đường phố.

Khởi tranh vào tháng 11/2022, mùa giải thứ 5 với chủ đề Teleonomy đã chính thức khép lại với đêm Chung kết HBDC Grand Finale 2023 bùng nổ. Không khí tại sàn đấu Khu liên hiệp thể thao Đại học Ngoại ngữ được "đốt cháy" với hàng loạt màn trình diễn chuyên nghiệp đến từ 16 đội thi xuất sắc nhất mùa giải.

HBDC 2023: Teleonomy khép lại chặng đường "cháy" cùng đam mê vũ đạo với vòng Chung kết HBDC Grand Finale 2023.

Đặc biệt, sự kiện quy tụ dàn giám khảo giàu kinh nghiệm: C2 Low, Quốc Tít, Ako Honda. Bộ ba "anh tài" với chuyên môn cao, đại diện cho nhiều thể loại nhảy khác nhau chính là yếu tố khiến vòng Chung kết bùng nổ hơn bao giờ hết.

Dàn giám khảo "chất lừ" với chuyên môn cao chính là điểm nhấn của đêm Chung kết.

Vòng Chung kết khởi động với phần thi Showcase đầy kịch tính. Các đội thi lần lượt thể hiện những kỹ năng nhảy điêu luyện trên nền nhạc sôi động, thuyết phục các vị giám khảo nhằm giành lấy cơ hội góp mặt tại Top 8 của vòng đấu Battle.


Các đội thi tự do bứt phá giới hạn qua những bước nhảy khỏe khoắn và điêu luyện tại phần thi Showcase.

Sau phần thi Showcase gay cấn, các đội thi tiếp tục bốc thăm và phô diễn tài năng của mình tại phần đấu Battle. Không khí HBDC Grand Finale 2023 đã được thổi bùng bởi niềm đam mê và những giây phút cháy hết mình của các dancer trẻ.

Top 8 chính thức lộ diện sau phần thi Showcase gay cấn.

Các phần thi ngang tài ngang sức, đầy mãn nhãn của Top 8 tại phần thi đấu Battle.

Trải qua thời gian thi đấu căng thẳng, ban giám khảo đã cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn ra những đội thi vượt trội, xướng tên tại các hạng mục giải thưởng cao nhất của mùa giải. Cụ thể, Quán quân HBDC 2023 thuộc về đội The VDM (THPT Việt Đức), giải Nhì thuộc về đội Backstreet Lotus (THPT Kim Liên). Ngoài ra, các giải Best Showcase và Most Favorite Crew cũng chính thức tìm được chủ nhân, lần lượt là đội U.Z. Crew - UnbeatZ Crew (THPT Đống Đa) và đội CDT - CSP Dance Team (THPT Chuyên Sư phạm).

Giành chiến thắng thuyết phục sau phần thi Tie Break, The VDM chính thức trở thành quán quân mùa giải HBDC 2023.

Giải Nhì được trao đến đội Backstreet Lotus (THPT Kim Liên) sau những màn trình diễn thuyết phục.

Chủ nhân hạng mục Best Showcase gọi tên U.Z. Crew - UnbeatZ Crew (THPT Đống Đa).

Chiến thắng của hạng mục Most Favorite Crew thuộc về CDT - CSP Dance Team (THPT Chuyên Sư phạm).

Các đội thi đã bứt phá giới hạn của bản thân, thể hiện xuất sắc những kỹ năng qua từng bước nhảy điêu luyện, làm mãn nhãn người hâm mộ vũ đạo. Từ đó, mùa giải thứ 5 HBDC 2023 - Teleonomy chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, khẳng định vị thế là một sân chơi bổ ích với tính chuyên nghiệp cao dành cho các bạn trẻ đam mê Hiphop. Mong rằng chặng đường chắp cánh đam mê vũ đạo của HBDC sẽ nối dài với các mùa giải tiếp theo.

Loan Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT