Được tạo bởi Blogger.

Thời trang thi Nam vương: Muôn nỗi "Mang chuông đi đánh xứ người"

Ngoài ngoại hình tiêu chuẩn, khả năng trình diễn, ứng xử, một nam vương cần nền tảng thời trang như thế nào, để chinh phục đấu trường Quốc tế?


Nam Vương, liệu chỉ quan trọng trang phục dân tộc?


Nhiều nhận định cho rằng, yếu tố thời trang tại các cuộc thi Nam vương chưa được đầu tư đúng mực, đặc biệt khi so sánh cùng các đấu trường sắc đẹp nữ giới.

Có thể nhiều người chưa biết, khi đặt chân vào đấu trường quốc tế, các thí sinh không được mang theo ê-kíp hỗ trợ hùng hậu. Để tạo dấu ấn trong cuộc thi, đại diện các nước thường cố gắng đầu tư vào trang phục dân tộc.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn - Đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Du lịch Hoàn vũ Việt Nam 2023

Liệu, điều đó có là đủ, khi gần đây, hình ảnh các nam vương đang trở thành chủ đề châm biếm, bàn táng của dư luận do chưa phù hợp về mặt thời trang.

Hành trang đến cuộc thi Nam Vương Du lịch Hoàn vũ 2023 của Bác sĩ Hoàng Sơn


Bước vào cuộc thi Mister Universe Tourism 2023, Bác sĩ 9x Huỳnh Võ Hoàng Sơn đã tự tin trang bị cho mình lợi thế về thể hình và trình độ học vấn, kiến thức thời trang và trình diễn.

Không chỉ sở hữu thế mạnh ngoại hình nam tính, Hoàng Sơn còn trang bị khả năng học vấn và ngoại ngữ ấn tượng

Để đạt thành tích và tỏa sáng giữa gần 30 đại diện nhan sắc quốc tế, Hoàng Sơn đã buổi training - tập huấn kỹ năng thời trang và ứng xử cùng MC - BTV Phan Trung Hậu và anh Chung Tấn Bảo, CEO - Founder thương hiệu thời trang nam Ben & Tod.



Anh Chung Tấn Bảo - CEO, Founder thương hiệu Ben & Tod, Huỳnh Võ Hoàng Sơn - Đại diện Việt Nam tham dự Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 - MC - BTV Phan Trung Hậu trong buổi training kỹ năng thời trang và kỹ năng ứng xử.

"Mang chuông đi đánh xứ người- - liệu sự chuẩn bị đầy đủ có mang đến thành công?


Không chỉ quảng bá văn hoá Việt Nam, Hoàng Sơn còn mang trong mình khao khát chinh phục ngôi vị cao nhất, mang vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch chuẩn mực đến với cuộc thi quốc tế.

Với kinh nghiệm phát triển thời trang nam, cho người Việt Nam, anh Chung Tấn Bảo chia sẻ: "Hiểu được đặc điểm hình thể và hình ảnh cá nhân là bước đầu để giúp Hoàng Sơn quyết định lựa chọn trang phục và phối hợp chất liệu thời trang phù hợp. Với ngoại hình sáng, cơ bắp và chiều cao lý tưởng, Sơn hoàn toàn có thể chinh phục khán giả với các outfit thanh lịch nhưng vẫn toát lên chất phong trần, nam tính tự nhiên".


Ngoài ra, theo MC - BTV Phan Trung Hậu, chàng trai đã kinh qua nhiều sự kiện và cuộc thi sắc đẹp, thời trang, việc kết hợp bối cảnh hoạt động, không gian và đối tượng giao tiếp cũng rất quan trọng.


Mong rằng với những chia sẻ, trải nghiệm thời trang thực tế và tinh thần, tư duy thời trang mới mẻ, Hoàng Sơn sẽ tự tin đại diện cho Việt Nam trên đấu trường Nam Vương Du Lịch Hoàn Vũ 2023, khẳng định nét đẹp và văn hoá đất nước với thế giới.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT