Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Thanh Thùy, Hà Thanh Thanh của "Đẹp Từng Milimet" tham quan văn phòng Topten milk

Tại sự kiện đã diễn ra vừa qua, Quán quân & Giải nhất chương trình Đẹp Từng Milimet mùa 1 là Thanh Thùy và Hà Thanh Thanh xuất hiện với vẻ đẹp giản dị, trang phục nhẹ nhàng và sang trọng giúp cả hai gây ấn tượng với tất cả quan khách khi có mặt tại buổi gặp mặt kết nối.

Giải nhất "Đẹp Từng Milimet" Hà Thanh Thanh - Quán quân Thanh Thuỳ

Bước ra từ thành công của cuộc thi "Đẹp từng milimet", những gương mặt sáng giá của cuộc thi đều bày tỏ niềm đam mê kinh doanh và những mong muốn của mình để phát triển bản thân trong tương lai, qua đó để trau dồi kỹ năng, ham học hỏi để chinh phục các nhà đầu tư trong thời gian tới.

Quán quân "Đẹp Từng Milimet" Thanh Thùy

Là một dịp quan trọng trong đầu năm 2023 cùng tham quan văn phòng Topten Milk và cùng dự ký kết hợp tác chiến lược cùng Topten Milk, Quán quân Makeup Dương Quang giúp 2 model đã có sự chuẩn bị từ rất sớm để kịp thời gian tham dự buổi gặp mặt và ký kết với đối tác.

Giải nhất "Đẹp Từng Milimet" Hà Thanh Thanh

Ngay tại buổi tham quan văn phòng Topten vừa qua, đại diện chương trình Đẹp từng Milimet đã đến và gửi lời cảm ơn CEO Dương Bá Hưng, thương hiệu du lịch Top Ten Travel. Đồng thời ông Dương Bá Hưng cũng là người sáng lập thương hiệu sữa bổ sung canxi, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Đó là thương hiệu sữa Top Ten Milk, đơn vị đồng hành tài trợ xuyên suốt chương trình Đẹp từng Milimet mùa 1.

Quán quân Thanh Thùy - CEO Lê Phạm - Giải nhất 'Đẹp Từng Milimet' Hà Thanh Thanh

Chương trình "Đẹp từng milimet" là chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam tôn vinh cả Makeup và Model. Sau ánh hào quang của Model là tài năng của Makeup và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật.

CEO Dương Bá Hưng

Buổi tham quan tại công ty Top Ten Milk diễn ra thành công và tốt đẹp, cũng tại buổi tham quan này, CEO Dương Bá Hưng cũng có buổi làm việc tiếp đoàn đối tác chiến lược tại miền Tây lên tham quan công ty, tìm hiểu hợp tác kinh doanh.

CEO Dương Bá Hưng làm việc đoàn đối tác chiến lược tại miền Tây

Công Ty cổ Phần Thực Phẩm TopTen chuyên cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng Top Ten Milk phân phối độc Quyền Việt Nam. Sản phẩm được bác sỹ đầu ngành về dinh dưỡng nghiên cứu cho ra công thức sữa, với thành phần nguyên liệu thô nhập New Zealand gia công đóng gói tại Việt Nam. Lựa chọn một sản phẩm dinh dưỡng làm sao để vừa hiệu quả, vừa tốt cho sức khỏe, đồng thời có giá thành hợp lý là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế, Sữa Dinh Dưỡng Sản Phẩm An Toàn Ở TopTen Milk, Nơi Người Tiêu Dùng Lựa Chọn chính là sự lựa chọn tốt nhất.


Tại buổi gặp mặt kết nối, những bó hoa tươi thắm đã được Model Hà Thanh Thanh & Thanh Thùy, quán quân & giải nhất chương trình Đẹp từng milimet mùa 1 trân trọng trao tặng các CEO đứng đầu của các doanh nghiệp, thay cho sự biết ơn thế hệ trẻ gửi đến người đi trước.

Ivan Nguyen / Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT