Được tạo bởi Blogger.

Nức nở với thần thái của mẫu nhí Nguyễn Phương Linh tại The Face Kids 2023

Mẫu nhí Nguyễn Phương Linh (Myn) khiến những trái tim yêu thời trang thổn thức trước thần thái chuyên nghiệp tại buổi chụp hình gương mặt đại diện Poster chương trình The Face Kids 2023 do Cung Thiếu Nhi Hà Nội tổ chức.


Nguyễn Phương Linh 5 tuổi được biết tên với nickname Myn đang là mẫu nhí nhận được nhiều yêu mến trong giới thời trang nói riêng và nghệ thuật nói chung. Những màn trình diễn của Myn luôn khiến giới mộ điệu phải "đổ đứ đừ" bởi thần thái ấn tượng cùng lối catwalk mạnh mẽ, chuyên nghiệp.


Chân dung mẫu nhí Nguyễn Phương Linh - Myn

Được thừa hưởng gen nghệ thuật từ ông nội, với khuôn mặt khả ái cùng ánh mắt hút hồn, Myn nhanh chóng nhận được những cái gật đầu của Ban Tổ Chức để lọt vào vòng Gương Mặt đại diện Poster cuộc thi The Face Kids 2023.

Theo chia sẻ của mẹ bé Phương Linh: "Từ khi còn nhỏ Myn đã có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang. Trong một lần tình cờ thấy bài post tuyển sinh của The Face Kids 2023 thì mình đăng ký cho con tham dự với mong muốn để con dạn dĩ hơn. Nhưng mình thật sự khá bất ngờ khi con đã trải qua các vòng tuyển chọn để trở thành một trong mười bé làm Đại Diện Gương Mặt Poster cho chương trình. Chứng kiến quá trình con thực hiện bộ ảnh trang phục cá tính của nhà thiết kế Tạ Ngọc Hoàng Lan thì cả gia đình Myn lại càng tự hào trước nét biểu cảm của con và sự hợp tác của con với ekip làm việc".

Myn thựa hưởng nét đẹp của ba mẹ và tình yêu nghệ thuật từ ông nội

Khoảnh khắc ấn tượng của Myn khi thực hiện bộ lookbook của NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan

Không chỉ góp mặt ở những show diễn thời trang cùng các sự kiện ấn tượng, với lối pose dáng ấn tượng của mình, Myn còn là gương mặt yêu thích của các nhãn hàng và các nhà thiết kế. Ngay sau khi công bố bộ ảnh thời trang thực hiện tại The Face Kids 2023, Myn đã nhận được lời mời trở thành Gương Mặt Poster cho chương "Tìm Kiếm Gương Mặt Trang Bìa" dự kiến được tổ chức vào tháng 4 năm nay.



Bộ ảnh giúp Myn được mời làm Gương Mặt Poster cho chương "Tìm Kiếm Gương Mặt Trang Bìa" tháng 4.2023

Hoạt động trong lĩnh vực mẫu nhí chưa lâu, nhưng Myn đã nhận được những lời khẳng định đến từ BTC và các Mentor nắm giữ vai trò quan trọng trong chương trình. Tin rằng mẫu nhí Nguyễn Phương Linh (Myn) sẽ ngày một tỏa sáng trong làng mẫu Việt Nam nói riêng và nền nghệ thuật thứ 7 nói chung. Cùng chờ đón những bước chuyển mình ấn tượng của Myn trong thời gian sắp tới và chúc cô gái nhỏ ngày một thành công hơn nữa.

Hồng-MaiA Team
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA