Được tạo bởi Blogger.

Những tân binh tài năng ghi danh tại Vietnam International Junior Model 2023

Những tân binh làng mốt Việt hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ cho Vietnam International Junior Model 2023.


Vietnam International Junior Model là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt với format độc quyền đầu tiên dành cho các bạn nhỏ (cả nam và nữ) đam mê lĩnh vực thời trang từ 1 đến 19 tuổi. Chương trình là sân chơi chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp các mẫu nhí tài năng thỏa niềm đam mê sáng tạo, trải nghiệm và khẳng định bản thân.

Vietnam International Junior Model không chỉ giúp các bạn nhỏ trau dồi các kĩ năng người mẫu với sự dẫn dắt của các mentor là những tên tuổi đình đám của làng thời trang Việt Nam mà còn "đánh thức" màu sắc cá tính riêng biệt - yếu tố quan trọng để phát triển và tìm được chỗ đứng vững chắc trên hành trình theo đuổi nghệ thuật. Với slogan "Ươm mầm tài năng - Kiến tạo tương lai", cuộc thi sẽ tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí hội tụ đầy đủ các yếu tố để cống hiến cho nền thời trang Việt Nam và thế giới.


Chương trình sở hữu format thuần Việt, độc đáo, hấp dẫn, gay cấn với các vòng thi, thử thách khốc liệt để tìm ra cái tên xứng đáng nhất chạm tay đến ngôi vị quán quân với giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Các thí sinh được chia làm 3 bảng: 1-3 tuổi, 4-12 tuổi và 13-19 tuổi. Với mỗi bảng sẽ có những thử thách riêng biệt nhằm khai thác tiềm năng, cá tính để các em nhỏ được tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Đây là cầu nối để giúp các bạn nhỏ yêu thời trang đến gần hơn với công chúng Việt Nam và thế giới. Đồng thời mở ra cánh cửa cơ hội để các bạn nhỏ bước lên các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, lồng ghép với các thử thách, Vietnam International Junior Model còn chú trọng các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm giáo dục các bạn nhỏ tinh thần "lá lành đùm lá rách" và lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng. Chương trình sẽ là bước đệm quan trọng góp phần nâng tầm vị thế Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình trên thế giới.

Mới đây, dàn thí sinh "nặng ký" đã xuất hiện khiến sức nóng của Vietnam International Junior Model ngày càng tăng:

Vũ Gia Linh (Bông)


Vũ Gia Linh sinh năm 2017 tại Hà Nội gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt cá tính và thần thái tự tin. Cô bé từng tham gia chương trình Công chúa và Hoàng tử, I am supermodel kid fashion show 2022… Đến với cuộc thi Vietnam International Junior Model, Vũ Gia Linh mong muốn khẳng định tài năng và đến gần hơn với công chúng yêu thời trang Việt Nam và quốc tế.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân


Nguyễn Ngọc Bảo Hân sinh năm 2020 tại Hà Nội. Cô bé từng gây ấn tượng khi xuất hiện đầy đáng yêu tại show diễn Thời Trang và Vũ Kịch Voyage d'Ellie Vu. Cô bé cũng từng chụp lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu chính là điểm cộng lớn của Nguyễn Ngọc Bảo Hân. Đây cũng là màu sắc mà cuộc thi Vietnam International Junior Model đang tìm kiếm.

Trần Ngọc Phương Anh (Candy)


Trần Ngọc Phương Anh sinh năm 2018 tại Hải Phòng là tân binh của làng thời trang Việt Nam trong thời gian gần đây. Cô bé bắt đầu bén duyên với nghệ thuật ngay từ khi mới 4 tuổi và xuất hiện trong nhiều chương trình lớn của TP Hải Phòng. Phương Anh từng được vinh danh Mẫu nhí tài năng của CLB Năng khiếu NPA Hải Phòng, lọt Top 10 Những bông hoa tài năng chào Xuân mới 2022, Top 10 Tài năng nhí 2022, lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Toả sáng thiên thần nhí khu vực miền Trung năm 2022.

Nguyễn Trần Quỳnh Như


Nguyễn Trần Quỳnh Như sinh năm 2015 tại Hà Nội từng tham gia trình diễn tại Night of Shine, Freeze, Đêm hội mẫu nhí 2022. Sắp tới, cô bé sẽ xuất hiện tại Siêu sao nhí Limited Show 2023. Gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á Đông sẽ là "vũ khí" giúp Nguyễn Trần Quỳnh Như tỏa sáng tại cuộc thi Vietnam International Junior Model.

Nguyễn Minh Hà


Nguyễn Minh Hà sinh năm 2015 tại Hải Phòng. Một trong những điểm mạnh của Minh Hà chính là khả năng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cô bé từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại Hai Phong Style fashion show, Show diễn Fashion Junction, Đêm hội mẫu nhí 2022, chương trình Vui đón Tết Việt (VTC), Chương trình Hải Phòng Chào năm mới 2023, Show Hương đất Việt Tết sum vầy… Ngoài thời trang, Minh Hà còn có sở thích chơi đàn Piano, ca hát, nhảy múa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT