Được tạo bởi Blogger.

Model Kids Nguyễn Thái Uyên Thư - Ngọn gió mới của làng mẫu nhí Việt Nam

Nguyễn Thái Uyên Thư học lớp 5 tại Trường Tiểu Học Thành Công A là tân binh trong làng thời trang nhí Việt Nam trong thời gian gần đây. Dù bén duyên với sàn runway chưa lâu nhưng cô gái nhỏ đã bộc lộ những tố chất của một model tiềm năng.

Bước catwalk đầy tự tin của Uyên Thư

Trước khi thử sức trên sàn catwalk chuyên nghiệp, Uyên Thư được gia đình cho theo học năng khiếu piano và sớm gặt hái được những thành tích đáng nể. Ngay tại chương trình Festival Piano Thiếu Nhi do thành phố Hà Nội tổ chức, vượt qua nhiều thí sinh cùng trang lứa, cô gái nhỏ Uyên Thư đã tự tin mang về cho bản thân 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Những thành tích này là bước đệm để Uyên Thư mạnh dạn trải nghiệm bản thân ở những bộ môn nghệ thuật thứ 7 đa màu khác.

Uyên Thư xuất xắc giành huy chương vàng tại Festival Piano 2022

Sau những thành công ở mảng năng khiếu Piano, Uyên Thư tiếp tục thử sức trong lĩnh vực mẫu nhí. Là một lính mới, nhưng với lợi thế luyện đàn từ nhỏ đã giúp Uyên Thư sở hữu trong mình khả năng cảm nhạc vượt trội, giúp mỗi bước đi trên sàn runway của Uyên Thư có hồn và nét độc đáo riêng biệt. Bên cạnh lối catwalk mang màu cá tính riêng, Uyên Thư còn sở hữu trong mình ánh mắt biết nói – vũ khí siêu đẳng tạo điểm nhấn ở các shoot chụp hình chuyên nghiệp.

Biểu cảm sắc lạnh - chuẩn model chuyên nghiệp của cô gái nhỏ Uyên Thư

Những bước Catwalk chuyên nghiệp, khả năng tạo dáng thần sầu cùng biểu cảm đầy màu sắc chính là điểm cộng lớn của Uyên Thư trong mắt người hâm mộ thời trang. Mỗi lần xuất hiện tại các show diễn thời trang, “Thiên thần nhỏ” đều gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu sắc riêng cùng tư thái chuyên nghiệp của mình.

Uyên Thư và màn trình diễn trang phục của thương hiệu Dâu Dầm Mít

Tin rằng với một Nguyễn Thái Uyên Thư tự tin, sở hữu nét đẹp cá tính cùng đôi mắt biết nói sẽ còn tiếp tục chinh phục nhiều trái tim người yêu thời trang trong tương lai. Chắc chắn với những mảnh ghép nổi bật như Uyên Thư, tương lai giới model Việt Nam sẽ có những bước phát triển sáng rực. Chúc cô gái nhỏ ngày một tỏa sáng trên mỗi bước đi trên sàn chữ T màu sắc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT