Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ngân và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật trình diễn

Nhắc đến Nguyễn Lê Kim Ngân là nhắc đến một mẫu nhí dành tình yêu to lớn cho nghệ thuật trình diễn. Là học viên tại Câu lạc bộ Model nhí La Hằng, Kim Ngân được đánh giá cao từ diện mạo sáng sân khấu đến sự kiên trì, nỗ lực để theo đuổi nghệ thuật.


Kim Ngân đến với nghệ thuật như một lẽ tự nhiên, bởi ngay từ bé mẫu nhí đã bộc lộ niềm đam mê và năng khiếu bẩm sinh. Kim Ngân có khả năng cảm thụ âm nhạc rất tốt, những bước trình diễn catwalk chắc chắn và phong thái trình diễn rất riêng.

Mẫu nhí Nguyễn Lê Kim Ngân

Gương mặt đậm chất châu Á cùng biểu cảm đa dạng giúp Kim Ngân trở thành gương mặt được các nhà thiết kế ưu ái chọn lựa trình diễn các mẫu thiết kế của mình.


Đặc biệt, dù còn nhỏ tuổi song Kim Ngân rất biết các pose dáng, tạo ấn tượng trước ống kính bởi biểu cảm gương mặt cuốn hút, đôi mắt biết nói và thần thái đầy tự tin.


Có lẽ cũng chính vì thế mà mẫu nhí Kim Ngân từng gây dấu ấn mạnh với vai trò vedette tại các show lớn như: Chạng Vạng, Love you….


Dù cùng lúc bận rộn với việc theo học văn hóa tại nhà trường, song Kim Ngân vẫn nỗ lực hết mình để học hỏi các kỹ năng biểu diễn tại CLB Model nhí La Hằng. Lịch trình luyện tập, trình diễn và học tập ở trường cùng diễn ra, song Kim Ngân ở vai trò nào cũng quyết tâm dành được kết quả xuất sắc nhất.


Tại trường học, Kim Ngân hiện cũng là một học sinh có thành tích xuất sắc, năng động trong đội tuyển văn nghệ nhà trường.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, tài năng và sự bền bỉ theo đuổi nghệ thuật, Kim Ngân được nhiều các nghệ sĩ, huấn luyện viên đào tạo tin tưởng sẽ tiến xa hơn nữa trong bước đường tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT