Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn màn "đọ sắc" của dàn thí sinh tại Vòng Sơ loại Press Beauty 2023

Vòng Sơ loại Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên trong trường và các trường lân cận. Nhiều màn thể hiện của các nữ sinh gây ấn tượng mạnh, khiến không khí buổi tuyển chọn "nóng" hơn bao giờ hết.

Tú Anh cho biết cô nàng đã tập luyện chăm chỉ và trau dồi kiến thức xã hội cho Vòng Sơ loại.

Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 là cuộc thi sắc đẹp do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức, nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện thế hệ nữ sinh tiếp theo của trường Báo. Trở lại với mùa 9, Press Beauty 2023 mang đến nhiều điều mới mẻ cả về hình thức và nội dung, với chủ đề "The Beauty Inside".

Sau bao ngày chờ đợi, Vòng Sơ loại đã chính thức diễn ra, khởi động hành trình tìm kiếm gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa khôi Báo chí. Với mục đích tìm ra những cái tên xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo, Ban Tổ chức (BTC) Press Beauty 2023 đã làm việc công tâm, căn cứ trên nhiều yếu tố và chọn lọc hồ sơ kỹ lưỡng.

BTC Press Beauty 2023 gấp rút hoàn thiện khâu chuẩn bị Vòng Sơ loại.

Vòng Sơ loại Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023 thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng sắc đẹp, chất lượng thí sinh đăng ký tham dự tương đối đồng đều. Nhìn chung, năm nay, các cô gái đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng, gây ấn tượng mạnh đến Ban Giám khảo.

Dàn thí sinh có mặt từ rất sớm cùng sự tự tin chinh phục ngôi vị cao nhất.

Sau khi xét duyệt hồ sơ đăng ký, thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi đánh giá hình thể và kiểm tra kiến thức tổng hợp. Tại đây, các cô gái được đo chiều cao, cân nặng và chụp ảnh nhằm đảm bảo tính công bằng của cuộc thi. Đối tượng dự thi phải có chiều cao từ 1m60 trở lên, không qua phẫu thuật thẩm mỹ và can thiệp thẩm mỹ (trừ làm răng). Đây là vòng giúp Ban Giám khảo có cái nhìn khách quan và toàn diện về các thí sinh, từ đó tìm ra 20 gương mặt sáng giá nhất.


Quá trình thực hiện các phần thi đánh giá diễn ra vô cùng nghiêm túc, công tâm.

Tại buổi tuyển chọn, các cô gái đều khoác những trang phục có thiết kế hiện đại, nữ tính giúp thể hiện cá tính bản thân. Là "fan" hâm mộ sắc đẹp và các nàng hậu bước ra từ cuộc thi, thí sinh Lê Tú Anh - sinh viên năm 3 lớp Báo phát thanh chia sẻ: "Mình quyết tâm thử sức tại cuộc thi năm nay. Theo mình, việc tham gia Press Beauty 2023 là cơ hội giúp bản thân được học hỏi, phát triển và trải nghiệm nhiều hơn".

Ngọc Minh tự tin vào phần thể hiện của bản thân, sẵn sàng chinh phục ngôi vị Hoa khôi Báo chí.

Tiếp đó, bài thi kiểm tra kiến thức tổng hợp là phần thi bắt buộc, giúp Ban Giám khảo có cơ sở lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc bước vào vòng thi tiếp theo. Các thí sinh bộc lộ rất nhiều khía cạnh thú vị cũng như mong muốn bứt phá, thể hiện rõ nét qua câu trả lời trong phần thi tự luận.

Phần lớn những câu hỏi được đưa ra trong phần thi đánh giá kiến thức đều thuộc chủ đề văn hóa, xã hội gần gũi. Chia sẻ về độ khó của bài kiểm tra, thí sinh Nguyễn Hà Ngọc Minh - sinh viên năm 2 lớp Báo in cho biết: "Đề thi năm nay rất hay, tập trung vào kiến thức văn hóa, xã hội cơ bản và các câu hỏi có mức độ phân chia rõ ràng. Mình nghĩ đây là cơ sở tuyệt vời giúp Ban Giám khảo đánh giá thí sinh một cách khách quan nhất".

Các thí sinh tập trung cao độ, cố gắng thể hiện tốt nhất phần thi viết.

Ngay từ Vòng Sơ loại, các cô gái đã chứng minh quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất, sẵn sàng bứt phá khỏi vùng an toàn và mạnh dạn thể hiện bản thân. Không ít thí sinh nổi bật với thần thái tỏa sáng và tự tin, đúng như tiêu chí cuộc thi là tìm ra thế hệ nữ sinh trường Báo tài sắc và trí tuệ.


Dàn thí sinh năm nay không chỉ có nhan sắc nổi bật mà còn sở hữu học vấn nổi trội.

Sau buổi tuyển chọn Vòng Sơ loại, Ban Giám khảo Cuộc thi Press Beauty 2023 sẽ lựa chọn ra 20 gương mặt nổi bật để bước tiếp vào vòng sắp tới. Cùng những đổi mới trong khâu tổ chức, chương trình hứa hẹn đem đến nhiều sự bất ngờ bùng nổ cho các bạn sinh viên yêu thích cái đẹp.

Phương Uyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT