Được tạo bởi Blogger.

BTV Hữu Trí chia sẻ cách chinh phục khán giả bằng ngôn từ tại Press Beauty 2023

Buổi Training kỹ năng hùng biện cho Top 20 Press Beauty 2023 đã diễn ra với sự cố vấn của BTV Hữu Trí. Đây chính là cơ hội hữu ích cho các thí sinh được giao lưu, học hỏi từ BTV dày dặn kinh nghiệm.

Phần thi Hùng biện là một thử thách quan trọng trong hành trình tìm ra Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2023. Đây chính là cơ hội giúp Ban Giám khảo nhìn nhận được nét đẹp tiềm ẩn - "The Beauty Inside" của các nữ sinh thông qua kiến thức và góc nhìn cá nhân về những vấn đề trong xã hội. Để giúp Top 20 mang tới đêm Bán kết những phần trình bày đầy thuyết phục, buổi Training kỹ năng hùng biện đã diễn ra vào tối ngày 13/02 với sự cố vấn của BTV Hữu Trí.

Top 20 hào hứng trước những chia sẻ hữu ích của BTV Hữu Trí - vị cố vấn dày dặn kinh nghiệm.

Vị cố vấn lần này chính là người dẫn dắt quen thuộc cho các chương trình của VTV như: Chuyển động 24h, Tài chính kinh doanh, Dòng chảy Tài chính… Với kinh nghiệm gần 10 năm làm truyền hình, BTV Hữu Trí đã mang đến buổi training những câu chuyện, kinh nghiệm hết sức hữu ích.

BTV Hữu Trí khuyên các thí sinh không nên quá chú trọng vào sự trôi chảy mà hãy truyền tải cảm xúc của mình tới khán giả.

Top 20 Press Beauty 2023 đón nhận những nhận xét, góp ý của khách mời, để mang tới phần trình bày hoàn hảo nhất trong đêm Bán kết

BTV Hữu Trí đưa ra những gợi ý cho thí sinh với đề bài xoay quanh các vấn đề nóng trong xã hội hiện nay như "vượt sướng", "lạm phát" hoa hậu hay trí tuệ nhân tạo

Trải qua hơn 2 tiếng lắng nghe vị khách mời đặc biệt, Uyên Nhi - thí sinh mang SBD 16 cảm thấy rất tâm đắc trước những bí kíp biến bài hùng biện tưởng chừng như khô khan trở nên mềm mại hơn. Nữ sinh lớp Truyền thông Đa phương tiện chia sẻ: "Nói đến hùng biện thì mọi người thường nghĩ tới những lập luận logic và sắc bén. Nhưng sau buổi training ngày hôm nay, mình nhận ra rằng việc truyền tải trọn vẹn cảm xúc và chạm tới trái tim người nghe cũng là một hướng đi thành công".

Uyên Nhi tiết lộ bản thân sẽ cố gắng thực hiện theo lời khuyên “Mở đầu phần thi bằng một câu chuyện trước khi đưa ra quan điểm cá nhân để bài hùng biện thu hút hơn

20 cô gái xuất sắc nhất của Press Beauty mùa thứ 9 đều rất trân trọng những trải nghiệm và kiến thức trong buổi Training kỹ năng hùng biện

Việc tổ chức buổi training kỹ năng cho thí sinh cùng cố vấn có bề dày kinh nghiệm đã chứng minh được sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của Press Beauty mùa thứ 9. Buổi training lần này là tiền đề giúp cho đêm Bán kết Press Beauty 2023 diễn ra vào ngày 25/2 có những phần hùng biện sắc sảo, thông minh và duyên dáng.

Thục Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT