Được tạo bởi Blogger.

Bán kết Press Beauty 2023: "Hạ màn" Top 20 chung cuộc, liệu có đủ thuyết phục những khán giả khó tính?

Vào ngày 26/2, Vòng Bán kết của Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty đã diễn ra thành công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau 2 phần thi đầy thử thách, Top 20 thí sinh đã chứng tỏ được năng lực cũng như bản lĩnh nữ sinh trường Báo, chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. 


Năm nay, Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty trở lại với thông điệp "The Beauty Inside" (Vẻ đẹp tiềm ẩn). Từ đó, BTC kỳ vọng các thí sinh sẽ mạnh dạn thể hiện bản thân, hướng đến hoàn thiện hình ảnh nữ sinh trường Báo: tự tin, độc lập và bản lĩnh. Trải qua Vòng Sơ loại gắt gao, BTC đã tìm ra Top 20 gương mặt ưu tú để tiếp tục đi tới Vòng Bán kết với 2 phần thi: Hùng biện và Tài năng.



Những màn tái xuất đầy ấn tượng của Top 20 trong phần thi Tài năng Vòng Bán kết.

Press Beauty 2023 đề cao sự mới mẻ, đa màu sắc cũng như tính chuyên nghiệp của chương trình. Chính vì vậy, BTC mong rằng mỗi khán giả đều có những trải nghiệm ý nghĩa và phản hồi tích cực khi tham dự Vòng Bán kết.

Khán giả Press Beauty 2023 hào hứng có mặt tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ rất sớm.

Đồng hành cùng Press Beauty 2023, bạn Trần Quang Nhật Tâm - Phó ban Đối Ngoại hào hứng chia sẻ khi được trực tiếp chạy chương trình cho Vòng Bán kết: "Có lẽ vì Press Beauty 2023 có quy mô lớn và thời gian dài gấp ba lần so với các sự kiện khác của Học viện. Vì vậy mình cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi thấy BTC đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để làm nên một chương trình tuyệt vời. Cuối cùng mình xin chúc cho Press Beauty 2023 sẽ diễn ra thật thuận lợi và thành công, tìm ra được một Hoa khôi Báo chí tài sắc vẹn toàn và có sức lan tỏa các giá trị tốt đẹp cho xã hội".

Bạn Nhật Tâm hy vọng Vòng Bán kết sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và có thể tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục chặng đua tới danh hiệu cao quý.

Là một khán giả yêu thích nghệ thuật, bạn Trần Đức Anh - lớp Chủ nghĩa xã hội khoa học K41 thường xuyên theo dõi các đấu trường sắc đẹp. Đến với Vòng Bán kết Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí Press Beauty 2023, bạn nhiệt tình chia sẻ ấn tượng của mình về Top 20 thí sinh chung cuộc: "Mình cảm thấy dàn thí sinh năm nay rất chất lượng, tài giỏi và xinh đẹp. Các đại diện sắc đẹp đến từ nhiều Khoa/Viện đều mang bản sắc riêng, điểm chung là đều có sự đầu tư chỉn chu cho phần thi của các bạn. Mình rất mong chờ màn trình diễn của các bạn trong Vòng Chung kết tới đây".

Bạn Đức Anh rất mong đợi những màn "lột xác" của Top 10 trong Vòng Chung kết sắp tới.

Press Beauty 2023 không chỉ thu hút các khán giả đam mê nghệ thuật mà còn là chủ đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Khán giả Nhật Linh - chị gái của thí sinh Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD 16) cảm thấy rất tự hào hứng khi được chứng kiến màn trình diễn của em gái: "Mình đã đồng hành cùng Nhi từ lúc Nhi mới có ý định đăng ký tham gia chương trình. Và thực sự mình cảm thấy rất tự hào và xúc động khi nhìn thấy những nỗ lực của Nhi đã được thể hiện trọn vẹn trên sân khấu của Press Beauty 2023 hôm nay. Mình rất hãnh diện khi có người em gái xinh đẹp, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để tiến vào đấu trường sắc đẹp có quy mô lớn như thế này".

Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD 16) thả hồn vào từng nốt nhạc du dương trên phím đàn piano, chinh phục trái tim khán giả.

Vòng Bán kết khép lại đầy kịch tính với sự bùng nổ của những phần thi Tài năng đặc sắc cùng tính gay cấn của phần thi Hùng biện. Tới đây, Top 10 nữ sinh tài sắc hứa hẹn những màn "lột xác" đầy ấn tượng trong vòng thi cuối cùng.

Hành trình chạm đến ngôi vị cao nhất của Press Beauty 2023 còn nhiều thử thách phía trước. Thí sinh xuất sắc sẽ chinh phục được ngôi vị Hoa khôi Báo chí vẫn còn là ẩn số. Top 10 nữ sinh tài sắc của Press Beauty 2023 sẽ chính thức lộ diện vào ngày 28/2 trên fanpage chương trình.

Quỳnh Phương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT