Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu trẻ Kiến Khải Makeup Academy xây dựng từ tâm và những nền tảng giá trị đẳng cấp

Kiến Khải Makeup Academy trở thành thương hiệu tài trợ makeup cho các celeb và mẫu nhí cho show diễn thời trang Tet Culture Kid Fashion Show vừa qua.


Với định hướng hiện tại của Kiến Khải là phát triển công việc dạy học và truyền lại những đam mê nghề nghiệp khi bất cứ ai quan tâm đến makeup.

Theo tâm lý chung của tất cả khách hàng cũng đều mong muốn mình thật lộng lẫy và trẻ hơn sau khi makeup nên "Trẻ Trung" và "Sang Trọng", đó cũng chính là phong cách mà Kiến Khải luôn muốn mang đến cho mọi khách hàng.



Để phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn, Kiến Khải Academy đã tham gia tài trợ cho những show diễn thời trang như Đôi Cánh Ước Mơ 2 và Tet Culture Kid Fashion Show.



Trong show diễn thời trang Tet Culture Kid Fashion Show, Kiến Khải Makeup Academy trở thành nhà tài trợ chính makeup cho các celeb như Người đẹp nhân ái Miss World Việt Nam 2019 Lê Thu, Vedette Đinh Y Nhung, diễn viên Tú Tri, ca sĩ Ju Hi và các model kid của NTK Kim Trọng và Pi Trần.

Ca sĩ Ju Hi

Diễn viên Lê Thu

Diễn viên Đinh Y Nhung

Với show diễn Tet Culture Kid Fashion Show vừa qua, Kiến Khải makeup Academy đã khiến khán giả vô cùng yêu thích khi thấy các layout makeup vô cùng đẹp mắt và chỉn chu góp phần tôn vinh bộ sưu tập và tạo thành công cho show diễn.

BST của NTK Kim Trọng

Diễn viên Tú Tri

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT