Được tạo bởi Blogger.

SMART A: Sản phẩm của mọi gia đình

Trong thời gian vừa qua trên thị trường cũng như không gian mạng xã hội lan truyền về một loại sản phẩm, nước súc miệng nhưng lại có rất nhiều công dụng khác. Với câu hỏi này của các bạn độc giả, nhóm phóng viên chúng tôi đã có buổi làm việc với anh Hà Văn Nam - Giám đốc công ty để trao đổi cũng như xác minh về thông tin trên.

Sản phẩm SMART A: xuất hiện trên thị trường và lan truyền trên các phương tiện truyền thông

Anh Hà Văn Nam ở giữa trang phục vàng nhẹ. Ảnh NVCC.

Anh Nam cho biết với sự đầu tư vào công nghệ mới cùng nguồn nhân lực cao, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh thông minh (Smart). Hiện, công ty đã có nền tảng vững chắc để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như chỗ đứng trên thị trường, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tín nhiệm sử dụng.

Anh Hà Văn Nam với sản phẩm SMART A. Ảnh HL.

Được thành lập từ năm 2017, qua 5 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế luôn nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm thông minh có chất lượng cao, tính năng nổi bật.


Xã hội ngày càng phát triển, thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - vệ sinh ngày càng phong phú, cạnh tranh khốc liệt, cần đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Nhưng tự tin với chất lượng cao, theo tiêu chuẩn ISO 13485 - 2016,22000 & GMP, tiêu chuẩn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, sản phẩm Smart của Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã khẳng định được chỗ đứng vững vàng và được khách hàng tin cậy.

Anh Hà Văn Nam phấn khởi giới thiệu sản phẩm tới Phó Giám đốc bệnh viện. Ảnh NVCC.

Sản phẩm Smart A (nước muối điện phân), vừa được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tháng 4-2022 là một trong những sản phẩm nổi bật về tính năng diệt khuẩn và an toàn. Smart A được sản xuất từ muối ăn nồng độ 0,5%, qua quá trình điện phân, Smart A có đặc tính hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nước Smart A hỗ trợ điều trị: Viêm họng, viêm mũi dị ứng; dạ dày, virut HP đường ruột - đại tràng; viêm tai giữa; đau mắt đỏ, viêm bờ mi, viêm giác mạc, đau mắt trẻ sơ sinh; nấm viêm, tổ đỉa, hắc lào; tay chân miệng, vết đốt của kiến ba khoang và kiến khác; mụn nhọt; thủy đậu; đi ngoài, nhiễm virut Rota; nhiệt miệng, nấm miệng, nấm bản đồ, tưa lưỡi; chăm sóc vết bỏng, vết thương hở, mụn nhọt; bệnh phụ nữ…



Một số sản phẩm tiêu biểu của cty. Ảnh NVCC.

Dưới sự tác động của hiện tượng biến đổi khí hậu, môi trường sống bị sâm hại, ô nhiễm. Dịch bệnh xuất hiện nhiều hơn, phức tạp hơn. Sức đề kháng ở trẻ yếu hơn, dễ mắc bệnh hơn.

Chi phí y tế trở thành gánh nặng cho những bệnh nhân nghèo. Smart A là giải pháp hiệu quả, an toàn, giảm thiểu gánh nặng chi phí y tế.

Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế Hà Văn Nam cho biết: "Thời gian qua chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn. Song với sự cố gắng nỗ lực, đầu tư thích đáng vào công nghệ mới và nguồn nhân lực cao, chúng tôi có nền tảng vững chắc để khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như chỗ đứng trên thị trường. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất và mở rộng thị trường rộng lớn hơn. Với phương châm đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất, an toàn, giá cả hợp lý nhất và hiệu quả tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng, trong bối cảnh hậu dịch Covid và dịch chân tay miệng trẻ em đang diễn ra hết sức phức tạp, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT