Được tạo bởi Blogger.

NTK nhí Nguyễn Thúy Vy: Tài không đợi tuổi

Nguyễn Thúy Vy sinh năm 2007 (16 tuổi) hiện học lớp 10 Trường Quốc tế Acellus - ICS Vietnam. Ngay từ nhỏ, Nguyễn Thúy Vy đã có sở thích về các lĩnh vực thời trang & sân khấu điện ảnh như: catwalk, nhảy, mẫu ảnh và diễn xuất. Càng lớn, Thúy Vy càng bộc lộ nhiều năng khiếu về hội họa và thời trang của mình. Cô bé đam mê vẽ và phác họa những mẫu thời trang trên giấy.

Nguyễn Thúy Vy cùng các người mẫu chào kết BST của mình trong tiếng vỗ tay cổ vũ của toàn thể quý quan khách.

Nhân duyên hướng đưa Thúy Vy tham gia chương trình Star Talent Kid do NTK Đinh Bách Đạt tổ chức và giành được một giải học bổng về thiết kế thời trang.

Nguyễn Thúy Vy - Lê Cát Trà My - Võ Thị Minh Thư - Nguyễn Thị Cẩm Thu ( từ trái sang phải)

Trải qua gần 2 tháng được NTK Đinh Bách Đạt dìu dắt và trau dồi kiến thức thực tiễn, kết hợp với tài năng thiên phú của mình, Nguyễn Thúy Vy đã tiến đến con đường của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Cô bé đã được tiếp xúc với vải vóc, công nghệ may mặc thời trang và tiến hành thiết kế cho riêng mình một bộ sưu tập hoàn chỉnh.


Bộ sưu tập đầu tay của Nguyễn Thúy Vy mang tên Blue Snowflake được lên ý tưởng từ câu chuyện cổ tích Cinderela với vẻ đẹp thiên nhiên của bông tuyết trắng. Nguyễn Thúy Vi đã kết hợp 2 gam màu trắng và xanh lơ nhẹ nhàng, tinh khiết. Thúy Vy đã thể hiện tình yêu trẻ em của mình với những mẫu thiết kế dành cho các bé gái.

Nguyễn Thúy Vy và Quán Quân Star Talent Kid 2022 Lê Cát Trà My

Nguyễn Thúy Vy và người mẫu nhí Lý Mỹ Anh

Nguyễn Thúy Vy tươi vui chụp ảnh cùng Lý Mỹ Anh và Lê Cát Trà My. Cách thiết kế trang phục làm bật lên vẻ trong sáng ngây thơ của các bé gái, như những nhân vật dễ thương trong câu truyện cổ tích.

Trong BST của mình, Thúy Vi cũng dành một mảng ý tưởng cho lứa tuổi teen và lứa tuổi thiếu nữ. Sự kết hợp chất liệu giữa taffta cứng, lưới mềm, chất xô thô và oganza bóng bẩy, những sự tương phản đi với nhau lại trở nên nhịp nhàng thú vị.

Người mẫu Nguyễn Hoàng Phương Trinh - NTK nhí Nguyễn Thúy Vy - người mẫu Nguyễn Thị Cẩm Thu

Lần đầu tiên được chứng kiến những thiết kế của mình được hóa thật từ những bản vẽ, Nguyễn Thúy Vy không sao giấu được nụ cười hạnh phúc đầy hồn nhiên. Cô bé quấn quýt nô đùa với các người mẫu.

Nguyễn Thúy Vy và người mẫu Nguyễn Thị Cẩm Thu

Trong chương trình biểu diễn thời trang và nghệ thuật Winter Falls, Nguyễn Thúy Vy đã chính thức ra mắt bộ sưu tập của mình trước công chúng, cũng là lúc cô bé tiến dần đến giấc mơ làm Nhà thiết kế của mình.

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Phúc, cũng là em ruột của Nguyễn Thúy Vy, khôi ngô trong thiết kế rất đáng yêu

Người mẫu nhí Lý Mỹ Anh

Á Quân Người mẫu Tài năng Star Talent Kid Võ Thị Minh Thư tự tin khoe khả năng catwalk rất nhiều tiến bộ của mình.

Nguyễn Thúy Vy cũng diện cho mình một thiết kế trong BST Blue Snowflake

Á hậu Điện ảnh Thư Đình là vedette trong màn trình diễn hết sức đẹp mắt. Nàng hậu dành nhiều lời khen ngợi cho Nguyễn Thúy Vy và khuyến khích cô bé vững bước đi trên con đường học và sáng tạo để trở thành một nhà thiết kế thực thụ.

Á hậu Điện ảnh Thư Đình là vedette trong màn trình diễn

Fashion Designer: Nguyễn Thúy Vy
Makeup: Mynhon Team
Photo: Alo Hào - Nhân Nguyễn ( studio Bé Yêu)

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT